" "
ข่าวบอลไทย

กาม่า หวังพา ลำพูน บุกคว้าแต้มจาก เมืองทอง หนีโซนตกชั้น

เฮดโค้ชลำพูน หวังพาทีมคว้าแต้ม หนีตายตกชั้นจาก กิเลนผยอง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสร ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางไทยลีกซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นอันดับที่หมิ่นเหม่อยู่ในโซนตกชั้นของลีก ล่าสุดพวกเขากำลังมีคิวออกไปเยือนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นเกมลีกนัดที่ 25 และเป็นเกมนัดสำคัญของพวกเขา เพราะถ้าหากพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะและเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้ ก็จะทำให้ทีมมีโอกาสหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จและต่อลมหายใจไปได้อีกระยะหนึ่ง

และก่อนที่จะถึงเกมสำคัญนัดดังกล่าว อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือใหญ่ของทีมก็ได้ออกมาพูดถึงความพร้อมและเป้าหมายของทีมในเกมนี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าสถานการณ์ตอนนี้แม้ทีมจะสามารถหนีตายจากโซนตกชั้นได้ แต่ทีมก็ต้องทำงานหนักต่อไป เพื่อให้เก็บแต้มให้ได้อย่างต่อเนื่อง “ทีมจะพลาดไม่ได้อีกต่อไป หากอยากอยู่รอดในไทยลีก ไม่ว่าจะเป็นเกมนี้หรือเกมต่อๆไปทีมต้องเก็บแต้มมาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” กาม่า เผยกับสื่อ ข่าวไทยลีกTopscorethai

พร้อมกล่าวถึงคู่แข่งในเกมนี้อย่างทัพกิเลนผยองว่า “การเจอกับเมืองทองในเกมนี้ แน่นอนว่าจะต้องเป็นเกมที่ยาก ทีมต้องรักษาความกระหายและมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด ทีมต้องโฟกัสที่ตัวเองเข้าไว้ เพราะตอนนี้ทุกแต้มมีความสำคัญมาก สำหรับการอยู่รอดในไทยลีกของทีม” กาม่า กล่าวทิ้งท้าย ข่าวไทยลีกข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด

แหล่งที่มาของเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต