" "
ข่าวบอล

คล็อปป์ ตอบแล้วอยู่ต่อ ลิเวอร์พูล หรือไหม่ หากเปลี่ยนเจ้าของ

คล็อปป์ จะอยู่ต่อหรือเดินหันหลังให้ ทีมหงส์แดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้คำตอบแล้ว หลังมีข้อสงสัยมาสักระยะหนึ่งว่า ว่าคล็อปป์นั้นจะอยู่กับทีมหงส์แดงต่อหรือไม่ หากมีการเปลี่ยนเจ้าของ คำตอบก็คือ จะยังคงอยู่กับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ต่อไปอย่างแน่นอน แม้จะมีการเปลี่ยนเจ้าของก็ตาม และยังกล่าวเสริมว่า ความเข้าใจของตนเองนั้นคือ FSG ไม่ได้ถึงขั้นจะขายทีมแต่อย่างใด แต่เป็นการหาผู้มาร่วมลงทุนเพียงเท่านั้น ตนยังคงมุ่งหน้าทำหน้าที่ของตนต่อไป

ข่าวดังกล่าวก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อแผนการทำงานใดๆทั้งสิ้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการใหญ่แห่งทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่า ทีมหงส์แดง แค่คิดหานักลงทุนเพิ่มเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะขายทีม อีกทั้งตนและเอฟเอสจีก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาโดยตลอด คล็อปป์ รู้สึกชื่นชอบทางการบริหารทีมของเอฟเอสจี ทำให้รู้สึกการทำงานมีความราบรื่นในทุกๆเรื่อง การทำงานของ FSG ก็เป็นส่วนหนึ่ง ให้คล็อปป์ตัดสินใจต่อสัญญา

อยู่กับลิเวอร์พูลแบบยาว ตั้งแต่ปี 2015 ไปจนถึงจบฤดูกาลปี 2026 เลยทีเดียว คล็อปป์ยังกล่าวเสริมว่า ทำไมมีแต่ข่าวออกมาว่าสโมสรกำลังจะขาย ทั้งที่ความเข้าใจของเขานั้น สโมสรเพียงแค่มองหาผู้มาร่วมลงทุนเพิ่มขึ้นเพียงเท่านั้น เขาก็เชื่อระบบการจัดการบริหารของสโมสร ว่าทางสโมสรย่อมหาสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ทีมอยู่แล้ว ซึ่งมองว่ามันก็เป็นไอเดียที่ดี ที่จะหาผู้ลงทุนใหม่ๆมาร่วมพัฒนาทีม ซึ่งเรื่องดังกล่าว

มันไม่ได้มีผลกระทบต่อการคุมทีมของเขาเลยแม้แต่น้อย เขายังคงทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุด พยายามพาทีมไปถึงจุดสูงสุด ของชัยชนะเพียงเท่านั้น ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ FSG เพิ่งออกมาแถลงการณ์ ว่าพวกเขาพร้อมรับข้อเสนอจากกลุ่มนักลงทุนทุกท่าน ที่อยากเข้ามามีส่วนร่วมกับสโมสรลิเวอร์พูล ทำให้ประเด็นดังกล่าว หลายคนมองว่า พวกเขาตั้งใจจะขายทีมนั่นเอง อย่างไรก็ตาม สาวกหงส์แดงคงต้องติดตามกันต่อไป ว่าใครจะเป็นผู้ร่วมลงทุนคนใหม่ของสโมสรลิเวอร์พูล และจะนำความยิ่งใหญ่มาให้ทีมได้มากน้อยเพียงใด

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด