" "

“จเด็จ” ยกนิ้ว “น้าเทิด” แจ๋วสเปคผ่าน รอ”มาดามแป้ง”เซย์เยส

จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือสะพัดว่า “เซอร์เด็ด” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ การท่าเรือฯ เตรียมจะนำน้องรัก ที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เมื่อครั้งอยู่ ชลบุรีฯ มาเป็นมือขวาให้กับตัวเขาเอง ในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ในฐานะสตาฟฟ์โค้ช หลังก่อนหน้านี้ทีมงานเดิมของ โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ยกชุดออกไปจากการปรับกลยุทธ์ใหม่ของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือฯ

ล่าสุด “เซอร์เด็ด” เปิดเผยว่า “ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวดังกล่าวออกมาอย่างไรเพราะผมเองไม่เคยไปให้ข่าวที่ไหนแม้กับผู้สื่อข่าวที่สนิทสนมกันก็ไม่เคยพูด เอาเป็นว่า เรื่องนี้ ณ เวลานี้ผมขอพูดแค่ว่า ผมสนใจในตัวน้องเทิด เช่นกันเพราะถือเป็นคนที่มีความสามารถ ทั้งสมัยผู้เล่นก็ได้รับการยอมรับเป็นถึงอดีตทีมชาติชื่อดังการทำงานด้านโค้ชของเขาแม้ว่าประสบการณ์จะยังไม่มากแต่ด้วยการเป็นนักเตะเก่าและเขาเองได้ร่วมงานกับโค้ชมามากมายทั้งสโมสรและทีมชาติแน่นอนว่า เขาก็ถือว่ามีคุณสมบัติที่เหมาะสม”

“ผมกับเทิดศักดิ์ ในฐานะรุ่นน้องสนิทกันดี เพราะเคยร่วมงานกันตอนผมเป็นโค้ชและเขาเป็นนักเตะ แต่ทั้งนี้ต้องให้บอร์ดบริหารการท่าเรือฯนำโดย “คุณแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรพร้อมทีมงานพิจารณาอีกครั้งก่อนว่าจะคิดเห็นอย่างไร แต่หากได้เทิดศักดิ์ มาทำงานด้วยกันก็เป็นเรื่องดีแน่นอนเพราะเรารู้ใจกันดีอยู่แล้วอีกทั้งเขาเองในฐานะนักเตะเก่าก็ได้รับการยอมรับและนักเตะรุ่นน้องให้ความเคารพยอมรับในฝีมือไว้ลายมืออยู่แล้ว”

สำหรับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เคยผ่านการค้าแข้งมาดังนี้ ตลาดหลักทรัพย์ , กทม., บีอีซีเทโรศาสน , สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ,ด็อง เอ แบงค์ , ชลบุรี เอฟซี ลงเล่น 108 นัด เป็นคน จ.สุพรรณบุรีฯ เกิดเมื่อ 29 ก.ย. 2516 , ติดทีมชาติไทยแทบ ทุกชุด โดยรับใช้ทีมชาติ เกิน 100 นัด ปี 2562 เป็นกุนซือทีม ภูเก็ต เอฟซี ในไทยลีก 3  ก่อนหน้านี้เคยเป็นผช.โค้ชและกุนซือใหญ่ให้กับ ชลบุรีฯ มาแล้วต่อจาก “เซอร์เด็ด” และก่อนหน้านี้ก็เป็นผช.โค้ชของ “เซอร์เด็ด” ให้ ชลบุรีฯ มาแล้ว ปัจจุบัน “น้าเทิด”  มีดีกรีโค้ช เอไลน์เซนส์

.

.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: https://www.topscorethai.com/