" "
ข่าวบอล

ถึงกับอึ้ง! เผยตัวเลข ยูเวนตุส จ่าย ป็อกบา

แพงหูฉี่เปิดราคาที่ ม้าลาย จ่าย ป็อกบา ตลอดซีซั่น 

เจ็บนี้อีกนาน ลงสนามไม่ได้ เป็นเคสตัวอย่างอีกราย หลังสโมสรยูเวนตุส สูญเงินที่จ่ายให้นักเตะซุปตาร์ ปอลป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส กลับเข้าร่วมทีมครั้งที่ 2 แต่ม้าลายต้องชอกช้ำระกำใจ จากเหตุการณ์สโมสรต้องสูญเงินจ่ายให้นักเตะดัง ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่อแววหมดสิทธิ์ลงสนามจนจบซีซั่นแน่นอนแล้ว กลายเป็นเหตุช้ำหนักให้ สโมสรยูเวนตุส หลังรับนักเตะดังกลับมาจากแมนยู แบบไม่มีค่าตัว 

ข่าวยูเวนตุสล่าสุด เผยว่าซุปตาร์ราคาถูกไม่มีในโลก หลังนักเตะกลับมาพร้อมอาการบาดเจ็บแฝง เจ็บเข่าในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น ก่อนเปิดฤดูกาล และเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด ทำเอาม้าลายไม่ได้ใช้งานเลนสักครั้ง ตั้งแต่รับเข้าทีม จนกระทั่งล่าสุดเมื่อสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ป็อกบาได้ลงสนามในสถานะตัวสำรองเพียง 20 นาทีสุดท้าย แต่หลังจากข้ามเดือนมามีนาคม กุนซือใหญ่ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กาชื่อนักเตะดังออกจากทีม 

สาเหตุเริ่มต้นจากความผิดด้านวินัย แต่เคราะห์ร้ายกรรมซัดหลังป็อกบาลงสนามซ้อม แต่เกิดเจ็บกล้ามเนื้อ ต้องรักษาตัวอีก 3 สัปดาห์ หลังจากกลับมาลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ในเกม ยูโรปาลีก ปีอกบา ลงสนามและทำแอสซิสต์ได้ในนาทีที่ 97 และได้ลงสนามเป็นตัวจริง ในเกม เซเรียอา นัดล่าสุด แต่ป็อกบาลงสนามได้แค่ 21 นาที กลับเกิดปัญหาอีกครั้ง กับอาการบาดเจ็บต้นขาและเดินออกจากสนามทั้งน้ำตา 

โดยสื่อข่าว บอลลีกอิตาลี ยังเผยอีกว่าดาวเตะชาวเมืองน้ำหอม ไม่สามารถกลับมาลงสนามได้ ในช่วงท้ายซีซั่น เพราะการพักฟื้นครั้งนี้ นักเตะต้องพักรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 20 วัน กลายเป็นปัญหาของ ป็อกบา นักเตะวัย 30 ปี ที่มีสัญญาร่วมงานกับ ยูเวนตุสอยู่ถึง 3 ปี ซึ่งปัจจุบันลงสนามไปเพียง 10 เกม ตลอดฤดูกาล ซึ่งคิดเป็นนาทีอยู่ที่เวลาเพียง 161 นาทีเท่านั้น เท่ากับว่ายูเวนตุสต้องจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึง 65,000 ยูโร/นาที เลยทีเดียว และจากสาเหตุนี้ คาดว่าซีซั่นต่อไป จะยังมีรายชื่อของ ปีอกบา อยู่ร่วมทีมหรือไม่ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด