" "
ถ่ายทอดสด บอล วัน นี้

ดาวดังทีมชาติไทย! อาจถอนตัวไม่เข้าร่วมในเกมบุกปะทะญี่ปุ่น

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ” มาซาทาดะ อิชิอิ “ ต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ ” ธีรศิลป์ แดงดา “ หนึ่งในกองหน้าสำคัญของทีม ว่าจะหายพ้นจากอาการบาดเจ็บและพร้อมจะกลับมาเข้าร่วมเกมต่อไปกับญี่ปุ่นหรือไม่

ธีรศิลป์ แดงดา!!! อาจถอนตัวในการเข้าร่วม เกมบุกปะทะ ญี่ปุ่นในวันที่ 1 มกราคมนี้

ในวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา การแข่งขันช้าง เอฟเอ คัพ 2023-2024 รอบ 32 ทีมสุดท้าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปเยือน ชลบุรี เอฟซี และสุดท้ายต้องพ่ายในการดวลจุดโทษ 4-2 หลังเล่นเสมอกันในเวลา 120 นาที ทำให้ตกรอบกการแข่งขันนี้ โดยในเกมนี้ ธีรศิลป์ แดงดา นักเตะทีมชาติไทย ” เดอะ แรบบิท ” เกิดอาการบาดเจ็บและต้องออกจากสนามในนาทีที่ 52 โดยธงชัย สุขโกกี กุนซือบีจี ปทุมฯ เปิดเผยว่าต้องรอผลตรวจเพราะอาจส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ต้องรอดูผลตรวจว่าจะเป็นอย่างไร

” เจ้ามุ้ย ” ธีรศิลป์ มีโอกาสถอนตัวจากทีมชาติไทยในเดือนธันวาคม เนื่องจากต้องใช้เวลานานในการรักษาอาการบาดเจ็บ โดย มาซาทาดะ อิชิอิ กำลังเตรียมเรียกนักเตะชุดบุกเยือนญี่ปุ่นเพื่อเตรียมการในวันที่ 27 ธันวาคม และเดินทางวันที่ 29 ธันวาคม นี้ ซึ่งหมายถึง ธีรศิลป์ จะมีเวลาพักเพียง 1 สัปดาห์พร้อมกับ 2 วัน (นับจนถึงวันเดินทาง) ก่อนการแข่งขันชุดเยือนที่ญี่ปุ่น โดยทีมชาติไทยจะเดินทางบุกเยือนญี่ปุ่นในวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น.

แหล่งอ้างอิง : https://www.thairath.co.th/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอลไทย

สนใจสามารถติดตามต่อได้ที่ : คลิ๊กที่นี่