" "
ข่าวบอลนอก

ปารีส สนเซ็น กองกลางแมนซิตี้ รับช่วงต่อ เมสซี่

เปแอสเช เล็ง มิดฟิลด์เรือใบสีฟ้า ทายาท เมสซี่

ข่าวบอลลีกเอิง เผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกวัย 35 ปีจะอำลา ปารีส หลังหมดซีซั่นนี้ ซึ่งที่ผ่านมาการหารือเรื่องข้อเสนอใหม่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด แถมมีสื่อบางสำนักออกมาตีข่าวว่า ทั้ง 2 ฝ่ายล้มเลิกการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไปแล้ว ล่าสุดสื่ออ้างว่า เปแอสเช ได้วาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรุกของ เรือใบสีฟ้า ในฐานะทายาทเบอร์หนึ่งของ เมสซี่ ในซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ ปารีส มีแผนปรับปรุงโครงสร้างเกมรุกรูปแบบใหม่

ซึ่งพวกเขาเล็ง แบร์นาร์โด้ซิลวากองกลางแมนซิตี้ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ขณะเดียวกันชื่อของ แฮร์รี่ เคน กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ก็ยังอยู่ในข่ายพิจารณาด้วยเช่นกัน ในรายของ แบร์นาร์โด้ วัย 28 ปีด้าน หลุยส์ คัมโปส ผอ.ด้านการกีฬาของ ทีมปารีส มองว่าเจ้าตัวมีฝีเท้าคุณภาพถึงจะไม่เทียบเท่า เมสซี่หัวหอกเปแอสเช ก็ตาม แต่แข้งชาวโปรตุเกสมีประโยชน์จากการที่เขาเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางและแผงแนวรุก

สำหรับ ซิลวา ยังคงมีข้อผูกมัดกับ ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ อีก 2 ฤดูกาล ขณะที่เจ้าตัวก็มีข่าวเรื่องย้ายทีมที่ออกมาอย่างหนาหูเช่นกัน ซึ่งต้องรอดูท่าทีของฝั่งต้นสังกัดอีกครั้งว่าจะพร้อมรับข้อเสนอในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้หรือไม่ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด