" "
ข่าวกีฬา

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปลื้มฝีเท้าของ ชุควูเซ

ประธานราชัน ถูกใจฟอร์มการเล่นของ ปีกบียาร์เรอัล

ข่าวบอลต่างประเทศ วันนี้ออกมาพูดถึง ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ล่าสุดนั้นเขาก็ออกอาการปลาบปลื้มในตัวของ ซามูเอล ชุควูเซ นักเตะฟอร์มฮอต ที่เมื่อไม่นานมานี้นักเตะคนดังกล่าวจัดสกอร์ให้กับทีม บียาร์เรอัล คนเดียวถึง 2 ประตูในเกมเอาชนะ เรอัล มาดริด 3-2 และแน่นอนว่าฟอร์มการเล่นของ ชุควูเซ ก็เป็นที่เตะตาต่อ เปเรซ ประธานทีมราชันชุดขาว เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้สำหรับปีกวัย 23 ปีรายนี้ที่เรียกได้ว่า เขามีส่วนร่วมในการคว้าชัยชนะมาให้กับทีมบียาร์เรอัล อยู่มากพอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งในเกมนัดที่ผ่านมานี้ ซามูเอล ชุควูเซ มีส่วนร่วมในการทำประตูให้กับทีมต้นสังกัดทั้ง 2 ประตูกันเลย โดยเขาทำประตูตีเสมอ 1-1 หลังจากนั้นเขาก็ซัดประตูปิดท้ายให้กับทีมได้สำเร็จ ส่งผลให้ บียาร์เรอัล สามารถคว้า 3 แต้มไปครองได้ หลังจากเอาชนะเหนือ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 3-2

อย่างไรก็ดี ฟอร์มการเล่นของแนวรุกชาวไนจีเรียนคนนี้ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับประธานสโมสรเรอัล มาดริด ไปไม่น้อย อย่างไรก็ดี ชุควูเซยังมีสัญญาค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล จนถึงปี 2024 และในขณะเดียวกันเขาก็มีค่าฉีกสัญญา 80 ล้านยูโรอีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ผลบอลสด