" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ กิล วิเซนเต้ VS บราก้า

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

กิล วิเซนเต้ VS บราก้า

วันที่ 25 ตุลาคม 2564

เวลา : 01.00 น..

สนาม : เอสตาดิโอ ซิดาเด้ เด บาร์เซลอส

เรทบอล : บราก้า ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กิล วิเซนเต้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บราก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กิล วิเซนเต้

กิล วิเซนเต้ ที่ฟอร์มบู๋มาแล้ว 6 เกมต่อเนื่อง โดยที่ความพร้อมในตอนนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งานชูเอา อฟอนโซ ที่ยังเจ็บอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อทีมทั้งนั้น จากการที่เจ้าตัวยังไม่ได้สัมผัสเกมเล่นในซีซั่นนี้ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกคน ทางริคาร์โด้ โซอาเรส น่าจะจัดทีมมาในแผน 4-3-3 ห้องเครื่องมีวิตอร์ คาร์วัลโญ่ เป็นตัวทำเกม โดยที่สามประสานในแดนหน้า พร้อมใช้มูริโญ่ ซูซ่า, ฟราน นาบาร์โร และซามูเอล ลิโน เป็นตัวความหวัง

สภาพทีม บราก้า

ทางด้านผู้มาเยือนอย่างบราก้า จากการทำทีมของคาร์ลอส คาร์วัลญาล ที่ไร้พ่ายมาแล้ว 5 เกมติด แต่ก็เป็นการเสมอไปถึง 4 เกม ล่าสุดในเกมยูโรป้า ลีก ก็ยกพลไปชนะลูโดโกเรต์ส 1-0 นับว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าพอใจมาก โดยที่เกมนี่จะไม่สามารถใช้งานเดวิด คาร์โม ที่ไม่พร้อมลงสนาม ในแผนการเล่น 3-4-3 สามตัวรุกเป็น ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า, มาริโอ กอนซาเลซ และยูริ เมเดรอส เป็นตัวความหวัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

กิล วิเซนเต้ ที่ยังไม่ชนะใครเลย หลังจากลงเล่นไป 6 เกมลีก นับว่าฟอร์มบู๋เอามากๆ ส่วนอาคันตุกะอย่างบราก้า ที่ฟอร์มอาจจะดูดีกว่า จากการลงเล่น 5 เกมล่าสุด ก็ยังไร้พ่าย แต่เป็นการเสมอไปถึง 4 เกม โดยที่แมตช์นี้ แนะนำเลยว่าต้องตามเชียร์เจ้าบ้านจะได้เปรียบมากกว่า จากการที่ไม่มีเกมกลางสัปดาห์ให้ลงเล่นเหมือนกับบราก้า ที่พึ่งจะลงเล่นเกมยูโรป้ามาหมาดๆ ยิ่งเป็นสถิติช่วงหลัง ก็เป็นเจ้าบ้านที่ได้เฮตลอด ฉะนั้นแล้ว แนะนำเลยว่าเชียร์กิล วิเซนเต้ ได้ลุ้นมันกว่าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : กิล วิเซนเต้ 1-0 / 1-1 บราก้า

ทีเด็ด : รองวิเซนเต้ เท่สมชื่อ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด