" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ ดันดาล์ค VS แชมร็อค โรเวอร์ส

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ดันดาล์ค VS แชมร็อค โรเวอร์ส

วันที่ 17 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : โอริเอล พาร์ค

เรทบอล : แชมร็อค ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ดันดาล์ค

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แชมร็อค โรเวอร์ส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์

สภาพทีม ดันดาล์ค

ดันดาล์ค ของ สตีเฟน โอดอนเนลล์ ที่ฟอร์มการเล่นกำลังดุดันเป็นอย่างมาก จากการชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน เรียกได้ว่าร้อนแรงสุดเลยก็ว่าได้ โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน จอห์น เมาท์เนย์ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่งผลให้ต้องพักฟื้นร่างกายไปก่อน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แผงแนวรุกใช้งาน แดเนียล เคลลี่, สตีเฟ่น แบร็ดลี่ย์ และ ร็อบบี้ เบนสัน เป็นตัวทำเกมสนับสนุน แพ็ต โฮบาน ในการจบสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม แชมร็อค โรเวอร์ส

แชมร็อค โรเวอร์ส ทีมจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ นับว่าผลงานกำลังดุดันไม่ต่างจากเจ้าบ้าน จากการทำทีมของ สตีเฟน แบรดลีย์ ที่พาทีมเก็บชัยไปได้ถึง 4 ใน 5 เกมหลัง ส่วนขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะกลับมาใช้งาน แดเนียล มานดรู ได้แล้ว หลังจากพ้นโทษแบนพอดี น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วนทาง เกรแฮม เบอร์เก้ ก็ต้องชดใช้โทษแบนกันต่อไป มีความเป็นได้ที่ อารอน กรีน น่าจะได้ลงสนามแทน ในแผนการเล่น 3-4-2-1 ส่วนตัวหลักอย่าง ริชชี โทเวลล์, แกรี โอนีลล์ และ รอรี่ เกฟฟ์นีย์ ก็พร้อมลงสนามทุกราย

ทรรศนะบอล

ดันดาล์ค ที่จุดแข็งคือการเล่นในบ้าน หลังจากที่ชนะในถิ่นมา 6 เกมติด ส่วนทางด้านของจ่าฝูงอย่าง แชมร็อค โรเวอร์ส แม้ว่าเกมนอกบ้านครั้งล่าสุด จะเป็นฝ่ายเสียท่าต่อ ดร็อกเฮด้า ไปแบบหวุดหวิด 0-1 แต่ภาพรวมก็ยังยอดเยี่ยมอยู่ แต่ยังไงเกมนี้ก็ต้องบอกเลยว่า ดันดาล์ค น่าติดตามเชียร์กว่าเยอะ เนื่องจากว่ารองพวกเขามักจะได้ผลการแข่งขันที่ดี ยามที่ได้เล่นในรังเหย้าของตัวเอง แถมแนวรุกของทีมในตอนนี้ก็ดุดันสุดๆ แม้ว่าผู้มาเยือนจะเป็นจ่าฝูงของลัก แต่การไร้คีย์แมนอย่าง เกรแฮม เบอร์เก้ ก็น่าจะทำให้คุณภาพเกมรุกลดลงแน่นอน แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ดันดาล์ค รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ดันดาล์ค 2-2 แชมร็อค โรเวอร์ส

ทีเด็ด : รองดันดาล์ค สาดกระสุน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด