" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ลีลล์

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS ลีลล์

วันที่ 29 ตุลาคม 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ปาร์ค เดส์ แพรงส์

เรทบอล : เปแอสเช ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีลล์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์

สภาพทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานคีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่มีอาการป่วยเล็กน้อย ซึ่งน่าจะกลับมาพร้อมในสัปดาห์ถัดไป ส่วนลิโอเนล เมสซี่ ก็ต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ รวมถึงมาร์โก แวร์รัตติ ที่เจ็บจากเกมเจอมาร์กเซย ก็น่าจะไม่มีชื่อ คาดว่าโปเช็ตติโน่ น่าจะวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 พร้อมส่งเมาโร อิคาร์ดี้ ลงสนามเป็นหัวหอกแทนที่เอ็มบัปเป้

สภาพทีม ลีลล์

ลีลล์ทีมแชมป์เก่าเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานเบนจามิน อองเดร ที่ยังติดโทษแบนอยู่ รวมทั้งสเวน บ็อตมัน ปราการหลังที่ได้รับบาดเจ็บ ในแผนการ 4-4-2 คาดว่าโจเซลิน กูร์แวนเน็ก น่าจะเลือกส่งเรนาโต้ ซานเชส ทำเกมกลางสนามแทนที่อองเดร ส่วนตำแหน่งกองหน้าเป็นโจนาธาน ดาวิด จับคู่กับบูรัค ยิลมาซ ดาวยิงตัวความหวังชาวตุรกีลงล่าตาข่าย

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เปแอสเช (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – โกแล็ก ดั๊กบา, มาร์คินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน่ โกเมส – กาน่า เกเย่, ดานิโล่ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ – เมาโร อิคาร์ดี้

ลีลล์ (4-4-2) : อิโว เกอร์บิช – เซกี้ เซลิค, โจเซ่ ฟอนเต้, ติอาโก้ ชาโล่, ไรนิลโด้ – ทิโมธี เวอาห์, เซก้า, เรนาโต้ ซานเชส, โจนาธาน บัมบ้า – โจนาธาน ดาวิด, บูรัค ยิลมาซ

ทรรศนะบอล

เปแอสเช ที่ฟอร์มช่วงหลังดูไม่น่าไว้ใจ จากการออกไปเสมอกับมาร์กเซย 0-0 ซึ่งเมสซี่ก็ไม่สามารถเล่นได้ตามมาตรฐานเดิม จากการโดนประกบจากแนวรับเจ้าบ้านแบบรุมกินโต๊ะ จากรูปเกมที่เปิดหน้าบุกใส่กัน แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีให้กลายเป็นสกอร์ได้ ส่วนลีลล์ที่ฟอร์มก็ขึ้นๆลงๆเช่นกัน จากเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เสมอกับแบรสต์ ทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นไป 1-1 แถมรูปเกมก็ไม่สู้ดีมากนัก จนถึงเวลานี้ก็ยังไร้ทิศทางต่างจากซีซั่นก่อน เกมนี้ต้องยกทัพไปเยือนเปแอสเชที่ไม่มีเอ็มบัปเป้ ซึ่งน่าจะมีลุ้ยเสมอ แต่เชื่อเลยว่าต้านทานความร้อนแรงของเจ้าบ้าน จนโดนกดไปตามทรงแน่นอน ฟันธง เชียร์เจ้าถิ่น สนุกกว่าแน่

 

สกอร์ที่คาด : เปแอสเช 2-1 ลีลล์

ทีเด็ด : รองลีลล์ คิลยักษ์ใหญ่

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด