" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลาซิโอ VS ปอร์โต้

วิเคราะห์ ยูโรปา ลีก

ลาซิโอ VS ปอร์โต้

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 00.45 น. (เช้าวันที่ 25)

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : ลาซิโอ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาซิโอ

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปอร์โต้

วิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ของเมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่เกมแรกก็เป็นฝ่ายเสียท่าให้ปอร์โต้ 1-2 ส่วนขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานมัตเตีย ซัคคานญี่ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บอย่างฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, ฌ็อง อัคปา อัคโปร และมานูเอล ลาซซารี่ ก็น่าจะไม่มีชื่อ และต้องมาลุ้นว่าเปโดร จะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมส่งลูคัส เลว่า และหลุยส์ อัลแบร์โต้ ลงทำเกมแดนกลาง ส่วนแนวรุกวางเฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และโจวานี กาบรัล ลงล่าตาข่าย

สภาพทีม ปอร์โต้

ปอร์โต้ ของแซร์โจ้ คอนไซเซา ที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานวิลสัน มานาฟา ที่ยังไม่หายเจ็บ ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-4-2 คู่มิดฟิลด์มีมาเธอุส อูริเบ้ คุมเกมพร้อมกับวิตินญ่า ส่วนคู่กองหน้าใช้งานโตนี่ มาร์ติเนซ และฟาบิโอ วิเอร่า เป็นตัวจบสกอร์ หลังบ้านมีตัวเก๋าอย่างเปเป้ ประจำการ

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลาซิโอ (4-3-3) : โธมัส สตราโคช่า – เอลซีด ฮูซาย, ปาทริค, เฟลิเป้, อดัม มารูซิซ – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลแบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, โจวานี กาบรัล

ปอร์โต้ (4-4-2) : ดิโอโก้ คอสต้า – ชูเอา มาริโอ, ชานเซล เอ็มเบมบ้า, เปเป้, ไซดู ซานูซี – โอตาวิโอ้, มาเตอุส อูริเบ้, วิตินญ่า, เปเป้ อากีโน่ – ฟาบิโอ วิเอร่าง, โตนี่ มาร์ติเนซ

ทรรศนะบอล

การเจอกันเกมแรกก็เป็นปอร์โต้ ที่เอาชนะไปได้ 2-1 นับว่าได้เปรียบพอสมควร ส่วนทางลาซิโอ ที่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ก็ไม่ได้ดีมาก ล่าสุดก็มาเสียกองหน้าอย่างมัตเตีย ซัคคานญี่ หลังโดนแบนไป ส่งผลให้การจัดทีมในครั้งนี้เกิดปัญหาทันที บวกกับฟอร์มโดยรวมที่ค่อนข้างดร็อปลง คงจะเป็นเกมที่สู้กันสนุก แต่ขอมองว่าโอกาสที่ปอร์โต้ จะบุกมาย้ำชัยนั้น มีสูงเป็นอย่างมาก

 

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 1-1 / 1-2 ปอร์โต้

ทีเด็ด : รองปอร์โต้ โชว์ความเทพ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด