" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

วิเคราะห์ เอฟเอ คัพ

ลิเวอร์พูล VS คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 19.00 น.

สนาม : แอนฟิลด์

เรทบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2/2.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ได้พักมา 2 วีคเต็มๆ โดยที่สภาพทีมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมจากเดิม ซึ่งจะไม่มีชื่อของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ ที่ต้องลงเล่นเกมทีมชาติ ส่วนผู้เล่นคนใหม่อย่างหลุยส์ ดิอาซ ต้องมาลุ้นกันว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ รวมถึงอลิสซง เบ็คเกอร์ และฟาบินโญ่ ที่พี่งจะกลับจากแคมป์ทีมชาติ ในแผนการเล่น 4-3-3 คาดว่าสามตัวรุกน่าจะเป็นไคเด้ กอร์ดอน, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และเคอร์ติส โจนส์ ออกสตาร์ทไปก่อน

สภาพทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

คาร์ดิฟฟ์ ของสตีฟ มอริสัน เกมที่แล้วก็เฉือนชนะบาร์นสลี่ย์ ไป 1-0 โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ส่งโคดี้ ดราเมห์ ที่ลงในรายการนี้กับลีดส์ไปแล้ว และต้องมาลุ้นว่าฌอน มอร์ริสัน และรูบิน โคลวิลล์ จะพร้อมลงเล่นในเกมนี้มั้น ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่างอูเช่ อิเปียซู และจอร์แดน ฮูกิลล์ คอยใส่สกอร์

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีมิน เคลเลเฮอร์ – คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์, โจ โกเมซ, อิบราฮิม่า โกนาเต้, คอนสแตนตินอส ซิมิคาส – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, ไทเลอร์ มอร์ตัน, เจมส์ มิลเนอร์ – ไคเด้ กอร์ดอน, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เคอร์ติส โจนส์

คาร์ดิฟฟ์ (3-5-2) : ดิลเลี่ยน ฟิลลิปส์ – เคอร์ติส เนลสัน, อเดน ฟลิ้นต์, มาร์ค แม็กกินเนสส์ – เพอร์รี่ เอ็นจี, ทอมมี่ ดอยล์, มาร์ลอน แพ็ค, โจ รัลล์ส, โจเอล บาแกน – อูเช่ อิเปียซู, จอร์แดน ฮูกิลล์

ทรรศนะบอล

ลิเวอร์พูล แม้จะดูเป็นต่อ แต่ก็น่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นพอสมควรแน่นอน จากการที่ตัวสำรองในทีมก็ยังมีคุณภาพไม่ต่างจากตัวจริง จากรอบที่แล้วที่เอาชนะชรูว์สบิวรี่ไปได้ถึง 4-1 นับว่ายังเชื่อใจได้อยู่ แต่ด้วยมันสมองของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็น่าจะจัดทีมเพื่อบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียวแน่ๆ ส่วนทางคาร์ดิฟฟ์ ที่น่าจะหมุนเวียนผู้เล่นเช่นกัน หลังจากที่ไม่ได้ใส่สุดมากนักในบอลถ้วย ฉะนั้นแล้ว ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “หงส์แดง” เก็บกินสบายแน่

 

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 3-0 คาร์ดิฟฟ์

ทีเด็ด : รองคาร์ดิฟฟ์ พิชิตเจ้าบ้าน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด