" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS สตุ๊ตการ์ต

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 02.30 น. (เช้าวันที่ 26)

สนาม : เปรเซโร่ อารีน่า

เรทบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต

วิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ตอนนี้ผลงานค่อยๆ ดีขึ้น จากการที่ทีมของเซบาสเตียน โฮเนสส์ เก็บชัยมาได้ 2 เกมติดแล้ว โดยที่ล่าสุดก็ดันมาเสียเควิน โฟ้กต์ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังดีที่ฟลอเรียน กริลลิตช์ จะกลับมาลงสนามได้แล้ว พร้อมกับเดนนิส ไกเกอร์ ที่ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้นพอดี คาดว่าน่าจะจัดผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมด นำโดยกองหน้าอย่างชอร์ชินิโอ้ รุตแตร์ และมูนาส ดับบูร์ ลงล่าสกอร์เหมือนเดิม

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ต

สตุ๊ตการ์ต ที่ฟอร์มในช่วงหลังนั้น นับว่าออกทะเลสุดๆ จากการเป็นทีมรองอันดับสุดท้าย และการออกไปเล่นนอกบ้านครานี้นั้น ทีมของ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ จะไม่มีชื่อของซิลล่า คาตอมบ้า-เอ็มวุมป้า ที่เจ็บเป็นรายล่าสุด คาดว่าโอมาร์ มาร์มูช จะได้ออกสตาร์ทแทนทันที ตัวรุกน่าจะถอดดาวรุ่งอย่างติอาโก้ โธมัส พร้อมกับใช้งานซาซ่า คาลัย์ดซิช ลงสนามแทน

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – สเตฟาน ปอช, ฟลอเรียน กริลลิตช์, เบนจามิน ฮุบเนอร์ – อิห์ลาส เบบู, ดิอาดี้ ซามาสเซคู, เดนนิส ไกเกอร์, ดาวิด รอม – อังเดรย์ ครามาริช – ชอร์ชินิโอ้ รุตแตร์, มูนาส ดับบูร์

สตุ๊ตการ์ต (4-3-3) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – ปาสกาล สเตนเซล, คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันตอน, บอร์น่า โซซ่า – อตากาน คาราซอร์, วาตารุ เอ็นโดะ, โอเรล ม็องชาล่า – คริส ฟูห์ริค, ซาซ่า คาลัย์ดซิช, โอมาร์ มาร์มูช

ทรรศนะบอล

อย่างที่ทราบกันดีว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในตอนนี้นั้น กลับมาทำได้ดีแล้ว จากการชนะมาได้ 2 เกมติด นับว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป การที่ได้ลงเล่นในรัง ก็น่าจะมีเป้าหมายคือการเก็บ 3 แต้มเต็มให้ได้ ส่วนทางสตุ๊ตการ์ต ทีมท้ายตารางที่ผลงานนอกบ้านยังไม่เอาอ่าว จากการเสียชนะเกมเยือนไม่ได้เลยถึง 4 เกมติด แถมยังเป็นการแพ้ถึง 3 เกม ชัดเจนว่าเกมเยือนไม่ใช่ของถนัด ฉะนั้นแล้ว ขอฟันธงเลยว่าเกมนี้เจ้าบ้านเก็บกินนิ่มๆ แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-0 สตุ๊ตการ์ต

ทีเด็ด : ต่อฮอฟเฟ่นไฮม์ เบิกบานใจ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด