" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เกตาเฟ่ VS แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เกตาเฟ่ VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 7)

สนาม : โคลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

เรทบอล : บิลเบา ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์
ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เกตาเฟ่

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

วิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ทีมรองสุดท้ายของตารางคะแนน ที่ฟอร์มในตอนนี้ก็กำลังค่อยๆดีขึ้น จากการพ่ายไปแค่หนเดียว หลังจากลงเล่นไป 5 เกมหลัง และเกมนี้สภาพทีมก็กำลังสมบูรณ์สุดๆ จะขาดเพียงแค่บิโตโล่ เท่านั้น ที่ต้องมาลุ้นว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-5-2 พร้อมเลือกใช้งานซานโดร รามิเรซ ลงเป็นหัวหอกพร้อมกับเอเนส อูนัล ส่วนแดนกลางเลือกใช้งานเมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มัคซิโมวิช และการ์เลส อเลนญ่า เป็นตัวทำเกม

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

บิลเบา ที่ตอนนี้เป็นทีมอันดับที่ 8 นับว่าฟอร์มตอนนี้ก็ไม่ค่อยไหลลื่น จากการไร้ชัยมาแล้ว 6 เกม โดยที่จะได้อินญิโก้ มาร์ติเนซ กลับมาจับคู่กับเยราย อัลบาเรซ ในตำแหน่งปราการหลัง โดยที่ดานี่ วิเวียน, เปรู โนลาสโคไอน์, ยูริ เบร์ชิเช่ และอาเซียร์ บิยาลิเบร ก็ยังไม่หายเจ็บ และจะไม่มีชื่อในเกมวันนี้ ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยอินยากี้ วิลเลี่ยมส์ จับคู่กับออยฮาน ซานเซ็ต ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยที่คู่กองกลางมีอูไน เวนเซดอร์ และดานี่ การ์เซีย คอยทำเกม

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เกตาเฟ่ (3-5-2) : ดาบิด โซเรีย – สเตฟาน มิโตรวิช, เฌเน่ ดาโกนัม, ฆอร์เก้ คูเอนก้า – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, เมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มัคซิโมวิช, การ์เลส อเลนญ่า, มาธิอัส โอลิเวร่า – ซานโดร รามิเรซ, เอเนส อูนัล

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน – อินญิโก้ เลกูเอ, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนซิเอก้า – นิโก้ วิลเลี่ยมส์, อูไน เวนเซดอร์, ดานี่ การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน – อินยากี้ วิลเลี่ยมส์, ออยฮาน ซานเซ็ท

ทรรศนะบอล

ฟอร์มของ เกตาเฟ่ ที่ค่อยๆดีขึ้นในตอนนี้ จากการพ่ายไปแค่ 1 เกม ในช่วง 5 เกมหลัง และต้องการคว้า 3 แต้ม เพื่อโกยแต้มหนีโซนตกชั้นให้ได้ และน่าจะเล็งเป้าถึงการคว้าชัยให้ได้ หลังจากที่ชนะได้ในเกมที่แล้ว ซึ่งเป็นการเอาชนะเอสปันญ่อล ที่ฟอร์มแรงจากอันดับที่ 9 นับว่าเป็นงานที่ยากของบิลเบา ที่ผลงานกำลังดร็อปลง หลังไม่ชนะมา 6 เกมแล้ว ยังไงเกมนี้ก็ทิศทางของเกมก็น่าจะชี้มาทางเกตาเฟ่ มั่นใจเลยว่าจะต้องมีแต้มติดมือแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 1-1 / 1-2 แอธฯ บิลเบา

ทีเด็ด : รองเกตาเฟ่ เท่จัด

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด