" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เคเอ อคูเรย์รี่ VS เฟรม เรย์จาวิค

วิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

เคเอ อคูเรย์รี่ VS เฟรม เรย์จาวิค

วันที่ 16 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.00 น.

สนาม : เคเอ โวลลูร์

เรทบอล : อคูเรย์รี่ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เคเอ อคูเรย์รี่

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เฟรม เรย์จาวิค

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

วิเคราะห์

สภาพทีม เคเอ อคูเรย์รี่

เคเอ อคูเรย์รี่ เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายออกไปเสียท่าต่อ ไวกิ้งเกอร์ เรยาวิค 1-2 ตั้งแต่ช่วงเดือนที่แล้ว โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็เรียกได้ว่าสมบูรณ์สุดๆ จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลยสักคน เท่ากับว่าสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ ในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรุกใช้งาน ฮอลล์กริมูร์ สไตน์กริมส์สัน, แอสเกียร์ ซิกูร์เกียร์สสัน และ น็อคควี ธอริสสัน ยืนค้ำเป็นกองหน้า ส่วนตรงกลางมีตัวเก๋าอย่าง โรดรี้ เป็นตัวสกรีนบอลก่อนที่จะถึงแนวรับ

สภาพทีม เฟรม เรย์จาวิค

เฟรม เรย์จาวิค เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายเปิดรังเฉือนชนะ วาลูร์ 3-2 ในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็นับว่าสมบูรณ์สุดๆ จากการที่ไม่มีใครต้องพักฟื้นร่างกาย หรือว่าต้องชดใช้โทษแบนอยู่เลย ในแผนการเล่น 4-4-2 ใช้งาน กุ๊ดมุนดูร์ แม็กนุสสัน และ ยานนิค โพห์ล จับคู่กันล่าสกอร์เช่นเดิม ส่วนคู่มิดฟิลด์วาง อัลเบิร์ต ฮาฟสไตน์สสัน และ อินดริดี้ ธอร์ล๊าคส์สัน เป็นตัวคุมจังหวะเกมต่อไป

ทรรศนะบอล

มีความเป็นได้ที่เจ้าบ้านอย่าง เคเอ อคูเรย์รี่ จะเอาใจแฟนบอลในสนาม ด้วยการเล่นเกมรุกแบบเต็มรูปแบบ โดยที่ในนาทีนี้ พวกเขาเป็นฝ่ายที่มีอะไรหลายๆ อย่างเหนือกว่า ทั้งมาตรฐานของทีม และคุณภาพของผู้เล่น แม้ว่าจะแพ้มา 2 เกมติดต่อกันก็ตาม ส่วนทาง เฟรม เรย์จาวิค ที่ฟอร์มการเล่นในฐานะทีมเยือนก็เรียกได้ว่าย่ำแย่สุดๆ จากการเสียท่าไปถึง 5 ใน 7 เกมหลัง แถมยังชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ชัดเจนว่าเกมเยือนคือสิ่งที่ทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย แถมเกมรับก็รั่วสุดๆ จากการเสียไปถึง 22 ประตู ใน 7 เกมที่ว่า ด้วยฟอร์มที่เป็นแบบนี้ เชื่อเลยว่า อคูเรย์รี่ จะเป็นฝ่ายเก็บชัยได้แบบชิลๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : อคูเรย์รี่ 1-0 / 2-1 เรย์จาวิค

ทีเด็ด : ต่อ อคูเรย์รี่ พี่ขอนะ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด