" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เบิร์นลี่ย์ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

เรทบอล : สเปอร์ส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

ทีมของฌอน ไดช์ เกมที่แล้วพึ่งจะเสมอกับคริสตัล พาเลซแบบเร้าใจ 3-3 นับว่าไร้พ่ายมาแล้ว 4 เกม โดยที่ขุมกำลังในตอนนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ส่งเจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และแอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ลงสนาม เนื่องจากว่าต้องชดใช้โทษแบนเสียก่อน รวมถึงแอชลี่ย์ บาร์นส์ และเดล สตีเฟ่นส์ ที่ยังไม่หายเจ็บทั้งคู่ ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่างคริส วู้ด และมักเวล กอร์เน่ต์ ริมเส้นสองฝั่งเลือกใช้ดไวจ์ท แม็กนีล และโยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน เป็นตัวลากเลื้อย

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

“ไก่เดือยทอง” ของพ่อเล้าคนใหม่อย่างอันโตนิโอ คอนเต้ เกมที่แล้วพึ่งจะเสียท่าให้กับมูร่า ไป 1-2 ในรายการคอนเฟอเรนซ์ ลีก โดยที่ความพร้อมในเกมนี้นั้น จะสามารถกลับมาใช้งานโอลิเวอร์ สคิปป์ ได้อีกครั้ง หลังจากชดใช้โทษแบนเสร็จสิ่น โดยที่คริสเตียน โรเมโร่ และเดน สการ์เล็ตต์ ก็น่าจะหายไม่ทันเกมนี้แน่นอน ทางคอนเต้ ก็น่าจะเลือกใช้แผน 3-4-3 ต่อเนื่อง นำทีมมาโดยลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน และซน ฮวชึง มิน เป็นสามตัวรุก คู่กลางวางโอลิเวอร์ สคิปป์ และปิแอร์ ฮอยเบิร์ก เหมือนเดิม

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป – แม็ตธิว โลว์ตัน, นาธาน คอลลิ่นส์, เบ็น มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน, จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค คอร์ค, ดไวจ์ท แม็กนีล – คริส วู้ด, มักเวล กอร์เน่ต์

สเปอร์ส (3-4-3) : อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – เอแมร์ซอน รอยัล, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เซร์กิโอ้ เรกีล่อน – ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน

ทรรศนะบอล

ในเกมที่ผ่านมานั้น นับว่าสเปอร์ส ต้องมาพลาดแบบที่ไม่น่าให้อภัย หลังจากที่แพ้ให้กับมูร่า ซึ่งเป็นความผิดพลาดส่วนบุคคลทั้งนั้น แต่เกมนี้ก็สามารถกลับมาใช้งานผู้เล่นตัวหลักแบบเต็มสูบ ซึ่งคงหมายมั่นปั้นมือว่าจะกลับมาชนะให้ได้ เนื่องจากว่าเบิร์นลี่ย์ ก็มีสภาพทีมที่ไม่ค่อยสู้ดีมากนัก จากการต้องมาขาดตัวหลักถึงสองคน และการเจอกันช่วงหลัง พวกเขาก็เสียท่าให้สเปอร์สทั้งหมด ยังไงเกมนี้ก็ขอฟันธงเลยว่า เบิร์นลี่ย์ ไม่น่ารอด !

 

สกอร์ที่คาด : เบิร์นลี่ย์ 1-2 สเปอร์ส

ทีเด็ด : ต่อสเปอร์ส เจอสามแต้ม

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด