" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เรอัล เบติส VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์ ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เรอัล เบติส VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วันที่ 21 ตุลาคม 2564

เวลา : 23.45 น.

สนาม : เบนิโต้ บิญามาริน

เรทบอล : เบติส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล เบติส

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรปา ลีก

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

เบติส เกมนี้เรียกได้ว่ามีทีมที่สมบูรณ์อยู่แล้ว จะขาดเพียงแค่ยุสซุฟ ซาบาลี่ และบิคตอร์ รุยซ์ ที่ยังไม่หาบเจ็บ ซึ่งไม่ส่งผลต่อทีมอยู่แล้ว คาดว่าจะยึดตัวผู้เล่นในลีกลงสนามเป็นหลัง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ตัวรุกสามคนเลือกใช้งานฆัวกิน, นาบิล เฟร์คี และฆวนมี่ ส่วนหัวหอกเป็นหน้าที่ของบอร์ฆ่า อิเกเซียส แนวรับนำโดยมาร์ค บาร์ตร้า อดีตปราการหลังของบาร์เซโลน่า

สภาพทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

เชราร์โด้ เซอัวเน่ บิ๊กบอสของเลเวอร์คูเซ่น ที่เกมล่าสุดจะโดนบาเยิร์น บุกมาชนะถึงถิ่นไป 1-5 โดยที่เกมนี้จะไม่มียูเลี่ยน บอมการ์ตลินเกอร์ และติโมธี โฟซู-เมนซาห์ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้โจนาธาน ตาห์ กลับมาเป็นผู้นำในแนวรับ ตามคาดก็น่าจะมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง ด้วยการเลือกใช้ลูคัส อลาริโอ้ เป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมีอามีน อัดลี, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และมุสซ่า ดิอาบี้ สร้างเกมรุกสนับสนุน

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : หลุยส์ ซิลบา – มารืติน มอนโตย่า, มาร์ก บาร์ตร้า, เกร์มัน เปซเซลล่า, ฆวน มิรานด้า – เซร์คิโอ กานาเลส, อันเดรส กัวร์ดาโด้ – ฆัวกิน, นาบิล เฟร์คี, ฆวนมี่ – บอร์ฆ่า อิเกเซียส

เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, โจนาธาน ตาห์, ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – โรเบิร์ต อันดริช, คาเร็ม เดมีร์บาย – อามีน อัดลี, ฟลอเรียน เวีร์ยตซ์, มุสซ่า ดิอาบี้ – ลูคัส อลาริโอ้

ทรรศนะบอล

คาดว่าทั้งสองทีมคงจะโรเตชั่นผู้เล่นด้วยกันทั้งคู่ แต่ภาพรวมก็ฟอร์มดีเหมือนกัน โดยเลเวอร์คูเซ่น ที่เอาชนะคู่แข่งมาได้หลายเกม แต่ต้องมาเจอของจริงอย่างบาเยิร์น ก็ไม่แปลกใจเลยที่จะโดนถล่มไปเละเทะขนาดนั้น แต่หากว่าเจอกับทีมที่ไม่ได้มีภาษีมากกว่าก็น่าจะทำได้ดี ส่วนอาคันตุกะก็มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยที่มีจุดเด่นที่แนวรุกของทีม ที่ยิงไปถึง 15 ประตู จาก 4 เกมหลัง เบติสเองก็มีเกมที่ไม่ดีมากในบ้าน จากการชนะได้แค่ 2 จาก 5 เกม แถมเกมนี้ต้องมาเจอกับ ห้างขายยาที่ฟอร์มร้อนแรง ก็น่าจะต้านไม่อยู่อย่างแน่นอน ยืนยันเลยว่าตามเชียร์ เลเวอร์ น่าจะเก็บ 3 แต้มมาครองได้ชัวร์

 

สกอร์ที่คาด : เรอัล เบติส 2-3 เลเวอร์คูเซ่น

ทีเด็ด : รองเลเวอร์ เผลอไม่ได้

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด