" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 22 มกราคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เรทบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯยู ของราล์ฟ รังนิค นัดที่แล้วก็กลับมาชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-1 ไม่แพ้มา 2 เกมแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่มีอีริก ไบญี่ ที่ต้องกลับไปช่วยทีมชาติ ส่วนทางปอล ป็อกบา และอารอน วาน-บิสซาก้า ต้องมาลุ้นว่าจะมีชื่อหรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บแล้ว ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยแนวรุกอย่างเมสัน กรีนวู้ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแอนโธนี่ อีล็องก้า ตามเดิม

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ของเดวิด มอยส์ นัดที่แล้วก็เสียท่าให้กับลีดส์ 2-3 แพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เกมหลัง โดยที่สภาพทีมตอนนี้จะไม่มีอันเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่เจ็บยาว รวมทั้งซาอิด เบ็นราห์ม่า ที่มีชื่อติดทีมชาติ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยหัวหอกอย่างมิคาอิล อันโตนิโอ แนวรุกใช้งานจาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่ และปาโบล ฟอร์นัลส์ สร้างสรรค์เกม ส่วนดีแคลน ไรซ์ และโทมัส ซูเซ็ค จะคอยเก็บกวาดบอลก่อนถึงคู่เซ็นเตอร์

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนฯ ยู (4-3-3) : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, อเล็กซ์ เตลเลส – บรูโน่ แฟร์นานเดส, เฟร็ด, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ – เมสัน กรีนวู้ด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แอนโธนี่ อีล็องก้า

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย๊อป, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะบอล

แมนฯ ยู ที่กำลังคึกเต็มที่ จากการเอาออกไปชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-1 มีความเป็นไปได้ที่ราล์ฟ รังนิค จะจัดทัพมาด้วยผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด เพื่อรักษาความต่อเนื่อง แนวรุกก็กลับมาทำได้ดี จากการยิงไป 5 ประตู ใน 2 เกมล่าสุด ส่วนทางเวสต์แฮม ที่ล่าสุดก็เสียท่าให้กับลีดส์ ด้วยสกอร์อันแสนเจ็บปวด 2-3 แถมการเจอทีมใหญ่ช่วงหลังก็พ่ายมาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นอาร์เซน่อล, สเปอร์ส และแมนฯ ซิตี้ 1-2 จากฟอร์มที่เป็นแบบนี้ การที่ต้องลงเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รอบนี้ คงโดน “ปีศาจแดง” เชือดคอในบ้านแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยู 2-1 เวสต์แฮม

ทีเด็ด : รองเวสต์แฮม แจ่มนอกบ้าน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด