" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ แอร์เบ ไลป์ซิก VS ไมนซ์

วิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

แอร์เบ ไลป์ซิก VS ไมนซ์

วันที่ 8 มกราคม 2565

เวลา : 21.30 น.

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า

เรทบอล : ไลป์ซิก ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอร์เบ ไลป์ซิก

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไมนซ์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

ทีมของโดเมนิโก้ เตเดสโก้ ปิดท้ายปี 2021 ได้ไม่ค่อยดีมากนัก แถมช่วงนี้ก็ยังมาขาดอิลัซ มูริบา และอมาดู ไฮดาร่า ที่ต้องบินไปลงเล่นกับทีมชาติ รวมทั้งนอร์ดี้ มูคิเอเล่, เบนจามิน เฮนดริชส์ ที่โดนโควิด-19 ตามเล่นงาน ส่วนเอมิล ฟอร์สเบิร์ก ก็ดันมาเจ็บจากเกมที่แล้ว ยังดีที่ตัวหลักอย่างคริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู, อังเดร ซิลวา และโดมินิค โซบอสซไล ยังพร้อมลงสนามอยู่

สภาพทีม ไมนซ์

นับว่าช่วงหลังๆ ฟอร์มยังดูไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ แต่สภาพทีมในตอนนี้ก็นับว่าดีพอสมควร จะไม่มีเพียงมุสซ่า นิอาคาห์เต้ ที่ติดโควิด-19 มีความเป็นไปได้ที่โบ สเวนส์สัน น่าจะใช้งานเดวิด เนเม็ตธ์ ลงสนามแทน นอกจากนั้นก็น่าจะใช้งานผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดยโยนาธาน บูร์คาร์ดต์ และคาริม โอนิซิโว ที่จะร่วมงานกันในการจบสกอร์

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ไลป์ซิก (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, โยโก กวาร์ดิโอล – ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, ไทเลอร์ อดัมส์, เควิน คัมเพิ่ล, อังเกลิโญ่ – โดมินิค โซบอสซไล, กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู – อังเดร ซิลวา

ไมนซ์ (3-5-2) : โรบิน เซนต์เนอร์ – สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ ฮัค, เดวิด เนเม็ตธ์ – ซิลว็อง วิดแมร์, เลอันโดร บาร์เรโร่, อันทอน สตาช์, อี เเช ซุง, อารอน มาร์ติน – โยนาธาน บูร์คาร์ดต์, คาริม โอนิซิโวฟ

ทรรศนะบอล

ชัดเจนเลยว่าก่อนสิ้นสุดปี 2021 ไมนซ์ กลับมาเค้นฟอร์มได้ยอดเยี่ยม แถมสภาพทีมก็ยังดูดี โดยที่ยังมีผู้เล่นที่ติดโควิด-19 เพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น มีความเป็นไปได้ที่ผู้มาเยือนอย่างไมนซ์ อาจจะแบ่งแต้มกลับออกไปได้ ผิดกับทางไลป์ซิก ที่ฟอร์มดูจะไม่ค่อยดีเหมือนที่ผ่านมา แถมยังมาเจอปัญหาเรื่องผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนามอีก ยังไงเกมนี้ก็น่าจะประคองตัวเองให้ไม่แพ้เท่านั้น มั่นใจเลยว่าน่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มตามระเบียบ

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 2-2

ทีเด็ด : รองไมนซ์ ใช่ที่สุด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด