" "

สรุปข่าว ซื้อขาย ที่น่าสนใจ วันนี้ค้าแข้งมนุษย์แบบถูกฎหมายและแพงที่สุดในโลก

ในฤดูกาลแข่งขันที่จบลงอย่างทุลักทุเลเพราะโรคระบาดโควิด19 สรุปข่าว ซื้อขาย ที่น่าสนใจ วันนี้เราจะนำเสนอช่วงเวลาของการซื้อขายนักเตะที่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เป็นปกติ และนักเตะดีๆ ที่น่าสนใจทั้งหมด ฤดูกาลหน้าจะไปลงเล่นให้กับสโมสรใดบ้าง มาดูกัน

สรุปข่าว ซื้อขาย

สรุปข่าว ซื้อขาย กับช่วงเวลาการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป

สรุปข่าว ซื้อขาย ช่วงเวลาการซื้อขายนักเตะแต่ละประเทศจะไม่เหมือนกันเพราะฤดูกาลที่แต่ละลีกปิดตัวลงนั้นจะแตกต่างออกไปตามสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศของแต่ละประเทศส่งผลให้การซื้อและการขายตัวนักเตะข้ามสโมสรในลีกของประเทศเดียวกันสามารถทำได้ง่ายและสะดวกกว่ามาก

แต่ในการซื้อขายนักเตะเพื่อรองรับการฟาดแข้งในฤดูกาลต่อไป 2020-2021 นั้น ช่วงเวลาการซื้อขายได้ขัยบปรับเปลี่ยนไปจากเดิมพอสมควรเพราะได้รับอิทธิพลมาจากเรื่องโรคระบาดโควิด19 นั้นเอง ทำให้การแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมาต้องปิดตัวลงช้ากว่าปกติมาก เลื่อนการแข่งขันเกือบ 3 เดือนเลยทีเดียว

สำหรับ สรุปข่าว ซื้อขาย เอเย่นนักเตะทั้งหลายต่างพากันเสนอให้มีการยืดระยะเวลาของการซื้อขายออกไปจนถึงเดือนมกราคม 2021 เนื่องจากผลกระทบจากโรคระบาด การซื้อข่ายในช่วงเวลาเดิมไม่สามารถปฏิบัติได้ และการกำหนดช่วงเวลาใหม่นั้นสั้นเกินไปสำหรับการเจรจา การกำหนดเวลาปิดตลาดซื้อขายเป็นมกราคมปี 2021 และยกเลิกช่วงเวลาที่เคยแบ่งออกเป็นช่วงซัมเมอร์กับช่วงฤดูหนาวแบบที่เคยปฏิบัติกันมาเสียก่อน จะเป็นผลดีต่อตลาดซื้อขายนักเตะแน่นอน

เช่นในพรีเมียลีกอังกฤษ ที่มีการกำหนดให้การซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้สิ้นสุดลงในวันที่ 5 ตุลาคม  2020 ควรจะเลื่อนออกไปถึงต้นปี 2021 แทนอย่างไรก็ตามทั้งทางฟีฟ่าเองและลีกในประเทศอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นลีกในประเทศ ลีกในฝรั่งเศส เห็นว่าการปิดตลาดในวันที่ 5 ตุลาคม 2020 ถือว่าเหมาะสมแล้วเพราะเป็นการขยับช่วงเวลาออกไปตามระยะเวลาที่ถูกระงับการแข่งขันเพราะเหตุโรคระบาดดังกล่าว

ข่าวการซื้อซื้อในช่วงเปิดตลาด 2020 ขายกันท่ามกลางโรคระบาด

สรุปข่าว ซื้อขาย ที่น่าสนใจวันนี้ เราจะนำเสนอดิลใหม่ๆ น่าสนใจหลากหลายทีมที่ได้นักเตะมาเสริมทัพย์ทั้งแบบซื้อขายและแบบไร้ค่าตัวกัน ดังนี้

  • ทีมจากลีกอิตาลี สโมสรโซชีเอตาสปอร์ตีวาลาซีโอหรือ ลาซิโอ้ ได้จบดีลซื้อผู้รักษาประตูเปเป้า เรน่า วัย 37 ปีด้วยระยะเวลา 2 ปีจากสโมสรเอซี มิลานเป็นที่เรียบร้อยแล้วแบบไม่มีค่าตัวหลังจากเรน่าถูกปล่อยให้ทางแอสตัน วิลลายืมตัวไปเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อมานั่งเป็นตัวสำรองของ โธมัส สตราชา ในช่วงเดือนมกราคม ผลงานของเรน่า มีส่วนช่วยให้แอสตัน วิลล่า หนีการตกชั้นได้สำเร็จ
  • สโมสรเชลซี ได้คว้าตัวกองหลังแนวรับชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปี มาล็อง ซาร์ จากอคาเดมี่ของนิชมาร่วมทีมได้สำเร็จแบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว ด้วยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นผู้ดี สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นเวลา 5 ปีด้วยกันทั้งนี้เซลซีตั้งใจจะรับเข้าร่วมทีมแล้วปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปเล่นในช่วงฤดูกาลแรก 2020-2021 เพื่อให้ซาร์ได้เพิ่มพูนทักษะและประสบการณ์ให้มากขึ้นกว่าเดิม
  • ทีมแปเอสเซยอมปล่อยตัวนักเตะกองหลังแนวรับจอมเก๋าอายุ 35 ปีที่ทางสโมสรได้ซื้อตัวมาจากสโมสรเอซี มิลาน ติอาโก้ ซิลวา หลังใช้งานมานานถึง 12 ปีและสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีม เพื่อย้ายไปเล่นให้กับทีมจากเมืองผู้ดีอังกฤษ สโมสรเซลซี ในฤดูกาลหน้า ผลงานที่ผ่านมาซิลวาสามารถเป็นกำลังหลักช่วยให้ทีมแปเอสเซ สโมสรจากลีกเอิงได้แชมป์ลีกถึง 7 สมัยใน 8 ฤดูกาลหลังสุด และยังสามารถล่าแชมป์รายการต่างๆ ได้ถึง 23 รายการในประเทศฝรั่งเศสแต่สุดท้ายมาพลาดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีกในรอบชิงชนะเลิศพร้อมๆ กับการหมดสัญญาพอดี
  • ทีมสโมสรเชลซีอีกแล้วที่กว้านซื้อตัวนักเตะจากหลากหลายที่เข้าเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หนึ่งในนักเตะที่สามารถคว้าตัวมาได้คือเบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายตัวเก่งจากเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์บวกออฟชั่นพิเศษเล็กน้อยและเซ็นสัญญากันยาวนานถึง 5 ปี
  • สโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกประกาศเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ระหว่างทางสโมสรกับนักเตะคนเดิม ดีน เฮนเดอร์สัน โดยขยายเวลาสิ้นสุดสัญญาไปถึงปี 2025 พร้อมสิทธิในการขยายอายุสัญญาอีก 1 ปีพ่วงท้าย หลังจากที่ผู้รักษาประตูวัย 23 ปีถูกปล่อยให้สโมสรเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดยืมตัวไปใช้งานถึง 2 ฤดูกาลและยังไม่เคยลงในในนามของทีมปีศาจแดงชุดใหญ่เลย ฤดูกาลหน้ามีความคาดหมายว่าเขามีสิทธิที่จะลงแย่งตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งของ MANU จาก ดาบิด เด เคอา ได้เพราะกำลังอยู่ในช่วงขาลงของเคอาพอดีโดยในเนื้อหาของสัญญาฉบับใหม่ระบุไว้ด้วยว่าเขาพร้อมจะสู้เพื่อโอกาสเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอย่างแน่นอน
  • สโมสรเอฟเวอร์ตัน โดยคาร์โล อันเชล็อตติ จ่อคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกวซ กองกลางวัย 29 ปีที่ถูกลืมใช้งานของสโมสร เรอัล มาดริด โดยลงเล่นเพียง 14 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ในราคา 31 ล้านปอนด์ ซึ่งโรดริเกวชเคยร่วมงานกับอันเชล๊อตติมาแล้วในสมัยที่คุมทีมนักเตะมาแล้วในทีมราชันชุดขาว และ บาเยิร์น มิวนิค
  • สรุปข่าวซื้อขาย ที่โด่งดังที่สุดคือกรณีของ ลิโอเนล เมสซี นักเตะที่ดีที่สุดในโลกและเป็นการย้านทีมที่ถูกจับตามากที่สุดในโลกเช่นกัน เขาแจ้งความประสงค์ในการขอย้ายทีมไปยังสโมสรบาร์เซโลนาต้นสังกัดแล้ว แม้จะยังไม่มีข้อสรุปแต่เข้าก็ไม่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและออกปากว่าเขาไม่ใช่นักเตะของบาซ่าอีกต่อไป หลังจากที่ไม่พอใจทางสโมสรและตัวขอประธานสโมสรอย่างรุ่นแรง โดยในสัญญาของดาวยิงอาร์เจนไตน์มีเงื่อนไขระบุว่า เขาสามารถยุติสัญญากับบาร์ซาได้หลังจากฤดูกาลจบลงในทุกซัมเมอร์ซึ่งปกติจะมีสิทธิยกเลิกสัญญาได้ภายในวันที่ 10 มิถุนายนของทุกปีแต่เนื่องจากการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา มีการเลื่อนกำหนดการแข่งขันออกไปตามวิกฤตของโรคระบาด ทำให้ระยะเวลาของฤดูการนั้นยืดยาวออกไปด้วย ส่งผลให้การบอกเลิกสัญญาแม้จะเลยวันที่ 10 มิถุนายน มาแล้วก็ยังสามารถทำได้อยู่ ในด้านของสโมสรเมื่อไม่สามารถยับยั้งการขอย้ายทีมของเมสซี่ได้ ทางประธานสโมสรจึงหาทางออกได้เพียงวิธีเดียวด้วยการอ้างว่า การบอกเลิกสัญญาเกินวันที่ 10 มิถุนายนแล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เมสซี่ต้องเสียค่าฉีกสัญญาจำนวน 700 ล้านยูโรเท่านั้นถึงจะย้ายออกไป
  • สโมสรอาแอส โรมา จบดีลกับทางสโมสรเซลซีด้วยการคว้า เปโดรนักเตะชาวสเปนตำแหน่งปีกมาร่วมทีมได้ในฤดูกาลหน้าแบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญา 3 ปี ด้วยเหตุผลที่เขาต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์และมองหาความท้าทายใหม่ๆ และยังต้องการร่วมทีมกับกุนซือจัลโลรอสซี ด้วย

สโมสรบาเยิร์น มิวนิค หลังคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 6 ได้สำเร็จ ติอาโก้ อัลคันทารากองกลางทีมชาติสเปนแจ้งความประสงค์จะขอย้ายทีมไปหาประสบการณ์และความท้าทายใหม่โดยเฉพาะในเมืองผู้ดีอย่างทีมหงษ์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากที่ทำหน้าให้กับทางสโมสรมายาวนานถึง 7 ฤดูกาล อย่างไรก็ตามปัจุบันเขาก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรลิเวอร์พูลแต่อย่างใด

สำหรับ สรุปข่าวซื้อขาย ถือว่าเป็นเพียงบางส่วนที่น่าสนใจเท่านั้น ยังมีอีกหลายเรื่องเกี่ยวกับการย้านทีมและการซื้อตัวนักเตะ โดยเฉพาะ เมสซี่ ว่าที่สุดท้ายแล้วผลจะออกมาเป็นอย่างไร ทีมใดจะได้เขาไปช่วยเสริมทัพซึ่งจะส่งผลต่อความสนุกในเกมและความน่ากัวในทีมสโมสรนั้นได้อย่างแน่นอน ส่วนทีมที่น่าจับตามองอีกทีมหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายนักเตะจำนวนมากก็คือสโมสรเซลซี เพราะฤดูกาลที่จะถึงนี้ ปัจจุบันสโมสรเซลซีคว้าตัวนักเตะทั้งแบบไม่มีค่าตัวและทุ่มทุนซื้อมาแล้วหลายคน และยังไม่พอแค่นี้ เซลซียังคงเดินหน้าซื้อตัวนักเตะต่อไปจนกว่าจะปิดฤดูกาลซื้อขายแน่นอน

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้

ข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลก่อนหน้านี้

เว็บดูบอลออนไลน์ :: ดูบอลออนไลน์ฟรี