" "
ข่าวบอล

กลัวหลุดมือ! ไบรท์ตัน จับกองกลางตัวเก่ง ต่อสัญญายาวถึงปี 2027

ต่อสัญญาแล้ว มิดฟิลด์ชาวเอกวาดอร์ อยู่ยาว ไบรท์ตัน ไปอีก 4ปี 

ล่าสุดมีรายงานว่า มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ตัวเด็ดของโมสรไบรท์ตัน ได้โดยจับต่อสัญญากับทางสโมสรยาวไปจนถึงปี 2027 เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ที่ปัจจุบันมีข่าวดีออกมาแล้ว อย่างเป็นทางการ โดยกุนซือโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ถือว่าการที่ ไกเซโด้ ตกลงใจที่จะเซ็นสัญญาต่อเนื่องกับสโมสรไบรท์ตัน พร้อมพ่วงออปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี เป็นอีกข่าวดีของสโมสร

ไกเซโด้ เป็นนักเตะกองกลาง วัย 21 ปี ที่ถือได้ว่าเป็นคนสำคัญของสโมสร ไบร์ทตัน ตั้งแต่ย้ายมาจากทีมดังในบ้านเกิด สโมสรอินเดเปนเดียนเต้ เดล วาเย ตั้งแต่เมื่อต้นปี 2021 และสามารถสร้างผลงานเป็นที่ถูกตาต้องใจ และมีความโดดเด่นอย่างมาก หลังจากเข้ามาร่วมทีมและลงสนามให้กับไบรท์ตัน ปัจจุบัน ไกเซโด้ ได้ทำงานให้กับสโมสรไปแล้ว 24 เกมจากทุกรายการ และทำได้ 1 ประตู

ข่าวบอลนอก เผยว่าการขยายสัญญาระหว่างนักเตะ และสโมสรต้นสังกัดครั้งนี้ มีความสำคัญกับกองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ และสโมสรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทางด้านของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ของทีมไบรท์ตัน ที่ได้จัดอันดับของไกเซโด้ เอาไว้เป็นตัวหลักๆของทีม ด้วยผลงานที่โดดเด่น ที่เชื่อว่าเขามีส่วนช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก สามารถสร้างทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นได้นั่นเอง 

ทั้งนี้สำหรับ ตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าไกเซโด้ นั้นได้รับความสนใจ จากหลายสโมสรดังในยุโรปเป็นอย่างมาก ซึ่งมีทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล ที่พยายามยื่นข้อเสนอให้กับไกเซโด้พิจารณา โดยทางสโมสรตัดสินใจไม่ขาย แม้จะมีบางข้อเสนอที่ยื่นเงินมากกว่า 55 ล้านปอนด์ ก่อนทีมสิงห์บลูส์จะเสนอเงินให้มากกว่า 70 ล้านปอนด์ กันเลยทีเดียว ข่าวบอลล่สาสุดข่าวกีฬาฟุตบอลอัปเดตใหม่

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด