" "
ข่าวบอล

สเปอร์ส พร้อมขาย กองหน้าตัวเก่ง แต่มีข้อแม้

ไก่เดือยทอง พร้อมปล่อย หัวหอกคนดัง แต่มีข้อเสนอบางอย่าง

สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดดีลเด็ดกับสโมสร เรอัล มาดริด ด้วยข้อเสนอที่ทำให้ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกเจ็บปวดไปถึงใจกันเลยทีเดียว สำหรับการเสนอการขายนักเตะของทีมไก่เดือยทอง สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นข้อเสนอพร้อมขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มฮอต ให้กับทีมดังลาลีกา อย่างสโมสรเรอัล มาดริด กับการพ่วงชื่อ เอเด็น อาซาร์ แนวรุกชาวเบลเยียม ในข้อตกลงมาพร้อมกันในครั้งนี้ด้วย 

แฮร์รี่ เคน ถือได้ว่าเป็นนักเตะ ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แต่ปัจจุบันกำลังตกเป็นข่าว เรื่องของระยะเวลาสัญญาร่วมทีมที่กำลังจะหมดลง และนักเตะเองกำลังเตรียมย้ายทีม หลังจบซีซั่นนี้โดยทางด้านของแดเนี่ยล เลวี่ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสโมสร ของสเปอร์ ที่ไม่ต้องการปล่อยออกนักเตะสักเท่าไหร่นัก แต่ต้องกัดทนทั้งน้ำตา เพราะเคนเหลือระยะเวลาสัญญาถึงปี 2024 เท่านั้น 

โดยสื่อข่าวบอลเมืองอังกฤษรายงาน ข่าวสเปอร์สล่าสุด เผยว่าทางที่ดีสุดของสโมสรนั่นคือ การนำนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ออกมาขายในตลาดเดือนมิถุนายนที่กำลังจะเปิดขึ้น เพื่อได้เงินมาไม่มากก็น้อย ดีกว่าจะต้องเสียนักเตะไป แบบฟรีเอเย่นต์ เรียกได้ว่าการที่เคนไม่เซ็นสัญญาร่วมงานต่อ เป็นอีกทางเลือกของนักเตะที่จะได้รับข้อเสนอ ให้เขาได้เลือกหรือพิจารณาก่อนจะตัดสินใจอีกครั้ง โดยเฉพาะทีมแมนยู และทีมราชันชุดขาว ที่พยายามยื่นข้อเสนอมาให้นักเตะ 

ปัจจุบันทางด้านของสเปอร์ส ได้วางแผนเรื่องของการขายออกเคน ให้กับสโมสรเรอัล มาดริด ทีมดังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่ต้องแนบชื่อ เอเด็น อาซาร์ ที่แทบไม่เคยได้ลงเล่นกับโลส บลังโกส แต่อย่างใด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ จึงต้องพักรักษาตัว ซึ่งทางสเปอร์สต้องการให้ มาดริด ใส่ชื่อจอง อาซาร์ มาให้ในข้อตกลงซื้อขายครั้งนี้ หากมาดริดต้องการ กองหน้าตัวใหม่จะต้องทำการปล่อย อาซาร์ ออกเพื่อลดค่าใช้จ่ายของสโมสรเช่นเดียวกัน ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะข่าวบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด