" "
ข่าวบอลนอก

อลิสสัน เบ็คเกอร์  ทวงคืนตำแหน่งหลังหายจากอาการบาดเจ็บ

อาลีซง ทวงตำแหน่งมือหนึ่ง ในนัดที่จะพบกับสโมสรฟูแล่ม

“เจเค” หรือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการของทีมสโมสรลิเวอร์พูล ถูกนายทวารมือหนึ่ง อาลีซง เบ็คเกอร์ ทวงตำแหน่งทวารตัวจริงคืน พร้อมลงซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากที่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บมาได้ อาลีสซง เบ็คเกอร์ หลังจากที่หายหน้าไปถึง 3 แมตช์ในทุกรายการ จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นนั้น ปัจจุบันหลังฟื้นขึ้นมาได้ จากอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า เช่นเดียวกับ ‘ดิ อ็อกซ์’ ที่บาดเจ็บจากการเจ็บเข่าเหมือนกัน

ที่เกิดมาจากการแข่งขันในปรี-ซีซั่น สำหรับ ‘อาลี’ หรือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ได้ลงฝึกซ้อมในสนามเต็มรูปแบบ หากทุกอย่างราบรื่นไม่มีปัญหาใดๆ นายทวารมือหนึ่งของทีม สามารถทำให้เชื่อได้ว่าเขาสามารถจะลงสนามได้ เพราะหลังจบแมตช์นั้น มีนักฟุตบอลหลายคนเจ็บเล็กน้อย จึงมองว่ามีโอกาสที่จะรักษา สถานภาพของทีมให้สภาพดีขึ้นกว่าวันนั้น ต้องรอดูเพราะในขั้นตอนของการวินิจฉัยอาการ ก็ยังไม่เสร็จสิ้น

อีกทั้งยังต้องรอดู คอสตาส อีกด้วยว่าเป็นอย่างไร, ดิโอโก้ เป็นอย่างไร เพราะคิดว่าเขามีปัญหาจากเกมที่แล้วเช่นกัน ส่วนทาง อ็อกซ์เลด ยังซ้อมได้ตามปกติ เมื่อรวมกลุ่มกันแล้วในเวลานี้ ก็จะสามารถกลับมาได้ น่าจะอีกสักสัปดาห์ซึ่งเจ้าตัว ก็ได้ลงฝึกเต็มรูปแบบก่อนตอนนี้

เพราะจากสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ ต้องให้เขามีส่วนร่วมให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่ารอบที่จะลงแข่ง ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้  อาลีสซง เบ็คเกอร์ จะสามารถลงสนามไหวหรือไม่ ส่วนคนอื่นในทีมตอนนี้ ที่มีอาการบาดเจ็บคงยังไม่สามารถ ลงแข่งขันได้ในตอนนี้ 

อ่านเพิ่มเติม :  https://www.topscorethai.com/