" "
ข่าวบอล

อาแจ็กซ์ เตรียมดึง ฟาน เดอ เบ็ค กลับร่วมก๊วนอีกครั้ง 

ทีมอาแจ็กซ มีแผนดึง ฟาน เดอ เบ็ค กลับคืนถิ่น

สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังเตรียมพร้อมอยากดึงนักเตะเก่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กลับมาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง หลังมองเห็นแล้วว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะปล่อยออกราคาเบาๆ หรืออาจจะขายออกแบบที่เรียกได้ว่าขาดทุนยับนั่นเอง โดยทางด้านของทีมดังแดนกังหันลมมีความต้องการ และพยายามที่จะตามหานักเตะกองกลาง มาเสริมทัพอยู่แล้ว ดังนั้นทางเลือกที่ดีคือ ฟาน เดอ เบ็ค 

สำหรับทางด้านของ ฟาน เดอ เบ็ค เคยย้ายจากถิ่น โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า แล้วเดินทางเข้าไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2020 แต่ทางด้านของทีมผีแดง ไม่ได้ให้นักเตะกองกลางคนเก่งลงสนามมากนัก เพราะเกิดอาการบาดเจ็บรบกวนที่บริเวณหัวเข่า นั่นทำให้ตัวของ ฟาน เดอ เบ็ค กลับมีปัญหาในเรื่องของความฟิตที่ไม่เต็มร้อยแทน ทั้งยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามเหมือนตอนที่อยู่ทีมกับแดนกังหันลม 

ข่วบอลวันนี้ เผยว่า สโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังเตรียมดึงดาวเตะวัย 25 ปี กลับมาในดินแดนกังหันลมอีกครั้ง ซึ่งทางด้านของทีมแมนยูที่กำลังเตรียมโล๊ะกองกลางออกจากทีม โดยมีชื่อของ ฟาน เดอ เบ็ค อยู่ในลิสต์นั้นอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่จะเทขายพร้อมกัน ซึ่งทางด้านอาแจ็กส์ได้ทำการสืบราคาขายของ ฟาน เดอ เบ็ค แล้วว่าทีมผีแดงเตรียมขายที่ราคา 25 ล้านปอนด์ เพียงเท่านั้น 

ฟาน เดอ เบ็ค นั้นเป็นนักเตะที่ทีมแมนยูซื้อมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยเงินที่จำนวน 40 ล้านปอนด์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยคือ 1,680 ล้านบาท ซึ่งในขณะนั้นเขาได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะดาวรุ่งที่กำลังเป็นที่สนใจจากหลายสโมสร เมื่อช่วงปี 2015-2020 ซึ่งเป็นช่วงเวลาร่วมงานกับสโมสรอาแจ็กซ์ พร้อมสถิติในการลงสนามที่ทำไว้มากกว่า 41 ประตู จากการแข่งขันไปมากถึง 175 นัดอีกด้วย ข่าวพรีเมียร์ลีกข่าวบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ผลบอลสด