" "
ข่าวกีฬา

ฮาแวร์ตซ์ ยอมรับ เชลซี ขาดความเฉียบคมในเกมที่เจอ ลิเวอร์พูล

ฮาแวร์ตซ์ เผย สิงห์บลู ยังยิงไม่คมพอ ในเกมที่เจอกับ หงส์แดง

ไค ฮาแวร์ตซ์ นักเตะชาวเยอรมันของสโมสร เชลซี รู้สึกผิดหวังหลังจากที่ทีมของเขานั้น เล่นดีแต่ทำสกอร์ไม่ได้เลย ในเกมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของสโมสรเชลซี เพื่อรับการมาเยือนของสโมสรลิเวอร์พูล ในเกมดังกล่าวทีมไม่สามารถทำประตูได้เลยสักลูก แม้จะเป็นบ้านตัวเอง แต่ไม่สามารถเจาะตาข่าย ลิเวอร์พูล ได้เลยจนจบลงที่ทั้งคู่เสมอกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมา

สำหรับทัพสิงโตน้ำเงินคราม มีโอกาสทำประตูใส่ทีมฝ่ายตรงข้ามได้พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นจังหวะที่ทำสกอร์โดยส่งลูกเข้าตาข่ายไปแล้ว กลับถูกริบด้วยวีเออาร์ 2 ครั้ง ซึ่งเป็นอีกความสูญเสียที่ยากจะทำใจ เพราะการริบสกอร์นี้เองเป็นปัญหา ที่เรียกได้ว่าสร้างความนอยด์ให้กับนักเตะได้เช่นกัน เนื่องจากไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้นั่นเอง

ข่าวบอลล่าสุด ยังเผยอีกว่าหลังจากจบเกมการแข่งขันระหว่าง สิงห์บลูส์ กับ หงส์แดง ไปแล้วทางด้านของสโมสรเชลซี ยังคงรั้งอันดับอยู่ที่ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก ด้วยคะแนนที่มีเพียง 39 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 29 เกมการแข่งขัน ซึ่งทางด้านของ ฮาแวร์ตซ์ รับรู้ได้จากความรู้สึกว่าสิงห์บลูสามารถสร้างโอกาสได้เยอะแยะ แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย ทำให้สุดท้ายต้องแบ่งแต้มไปคนละ 1 แต้ม ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ผลบอลสด