" "
ข่าวบอล

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ได้ต่อสัญญาหลังออกไป 3 ปี

เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ได้ต่อสัญญา หลังออกไป 3 ปี

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงอย่างเป็นทางการว่าสโมสรได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระยะหลัง ออกไปอีก 3 ปี ส่วนค่าจ้างน่าจะอยู่ที่ประมาณแสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

ศูนยห์หน้าชาติไนจีเรีย กำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงหลังยิงไป 7 ประตูจาก 4 เกมหลังสุดจนสามารถคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมีนาคม 2021

สำหรับข้อตกลงล่าสุดของ อิเฮียนาโช่ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เหลือเพียงแค่ปีเดียว ทำให้ ทัพ ‘จิ้งจอก’ รีบจับศูนย์หน้าวัย 24 ปีขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงเดือนมิถุนายน 2024 บวกกับเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมที่รับอยู่เพียง 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

“ผมไม่อธิบายความรู้สึกของผมในตอนนี้ว่ารู้สึกอย่างไร มันทั้งตื่นเต้น, แฮปปี้ และแทบจะทำให้ผมเป็นบ้า ! มันคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและปลื้มปิติอย่างยิ่งหลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ มอบสัญญาฉบับใหม่ให้”

“ระหว่างรับใช้สโมสรนี่คือช่วงเวลาที่ดี แม้ว่าค่อนข้างลำบากซักหน่อยแต่ทีมงานและสต๊าฟของเราหลายคนนิสัยดี สภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับการร่วมงานกัน ทำให้เราอุ่นใจขึ้น และต้อนรับเราเป็นอย่างดีตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามา”
“มันอัศจรรย์มากที่ได้อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ต่อ มันราวกับว่าเราคือครอบครัวเดียวกัน ผมดีใจที่ยังคงได้อยู่ ที่นี่ต่อ และหวังว่าจะมีโอกาสรับใช้สโมสรอีกหลายปี”

ด้าน ผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ออกมาชื่นชมทัศนคติของ อิเฮียนาโช่ ว่ามีความเป็นมืออาชีพ เมื่อมอบหมายงานให้ก็เชื่อว่าว่าจะสามารถทำได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม https://www.topscorethai.com/