" "
ข่าวบอล

แมนยู ยื่นข้อเสนอจ่าย 80 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะสเปอร์

ปีศาจแดง เตรียมควักจ่าย ซื้อนักเตะ กองหน้าสเปอร์ส

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเงินมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 3,412 ล้านบาท หวังดึงตัวแฮร์รี่ เคนเข้ามาร่วมทีมปีศาจแดงให้ได้ หลังจากกุนซือชาวดัตช์ เอริค เทน ฮาก หวังว่าในแผนงานของซีซั่นต่อไป จะได้มีกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง แฮร์รี่ เคนเข้ามาร่วมอยู่ในแผนงานด้วย โดยทางเฮดโค้ช ตั้งความหวังไว้สูงกับการเจรจาครั้งนี้ ถึงขั้นยอมทุ่มเงินก้อนโต เพื่อที่จะได้มา

ข่าวบอลวันนี้ เผยว่าแมนยูเตรียมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับ แฮร์รี่ เคน ดาวเตะแห่งทีมสเปอร์ส มาร่วมทัพด้วยยอดเงินพร้อมจ่ายเต็มที่ เพื่อขอซื้อดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี จากทีมไก่เดือยทอง ให้ได้เมื่อตลาดนักเตะฤดูร้อนเปิดขึ้น ซึ่งทางด้านของทีมผีแดงถึงขนาดที่ว่าเตรียมเบิกเงินรอเพื่อข้อเสนอนี้โดยเฉพาะ และหวังให้สเปอร์สนั้นจะสามารถเจรจาและตกลงข้อสัญญาและยอมปล่อยตัวเคนออกมาด้วยดี

สำหรับทางด้านของ ซีอีโอสเปอร์ส แดเนี่ยล เลวี่ อยู่ในอาการแบ่งรับแบ่งสู้หลังจากที่ปัจจุบัน ไก่เดือยทอง ยังไม่ได้ขยายสัญญาต่อกับเคน เนื่องจากยังยุ่งอยู่กับการพยายามรั้งตำแหน่งอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกไว้ให้แน่น เพื่อโอกาสได้ตั๋วไปลงสนามต่อในเวทีแชมป์เปี้ยนลีกว่า ซึ่งทางด้านของสเปอร์สได้เตรียมพร้อมและยอมรับหากกองหน้าของ ไก่เดือยทองอยากย้ายทีมจริง ก็ไม่มีเหตุผลที่จะรั้งนักเตะไว้ได้ 

ปัจจุบันกองหน้า แฮร์รี่ เคน กองกำลังสำคัญแห่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีสัญญาร่วมงานกับไก่เดือยทองถึงปี 2024 เท่านั้น โดยนักเตะได้รับอัตราค่าจ้างที่ 200,000 ปอนด์/สัปดาห์ โดยคิดเป็นเงินไทยราว 8.5 ล้านบาทต่ออาทิตย์ ซึ่งปัจจุบันเคนยังคงไม่ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับสเปอร์ส และนักเตะกำลังเป็นที่สนใจจากหลายสโมสรดังทั้ง ทีมบาเยิร์น มิวนิค ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมดังลาลีกาอย่าง บาร์เซโลน่า เป็นต้น ข่าวแมนยูล่าสุดข่าวบอลนอกอัปเดตล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด