" "
ข่าวบอล

แมนยู โชคร้าย 2 เด้ง การ์นาโช่ เดี้ยงพร้อมใบแดง 

ผีแดง งานเข้าอีกแล้ว การ์นาโช่ บาดเจ็บแถมโดนใบแดง 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอศึกหนึกอีกครั้ง เมื่อ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เกิดปัญหาระหว่างการลงสนาม ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าและยังโดนแจกใบแดง ติดโทษแบน 4 นัด จากเกมการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังต้องแบ่งแต้มกับสโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสกอร์เสมอกันที่ 0-0 ทำให้แมนญุต้องพลาดโอกาสเก็บ 3 แต้ม ไปอย่างน่าเสียดาย

ข่าวบอลล่าสุด กับประเด็นร้อนเมื่อทัพผีแดงต้องกลับบ้านไปแบบเสมอกับทีมที่อยู่ในอันดับบ๊วยของเวทีพรีเมียร์ลีก อย่างเซาธ์แฮมป์ตัน อีกทั้งสตาร์ทีมชาติบราซิล การ์นาโช่ ก็ได้รับเจ็บข้อเท้าในเกมและถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ทีมปีศาจแดงเหลือนักเตะในสนามเพียง 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 33 ของครึ่งแรก จากการวิ่งเข้าปะทะกับ กองกลางของเซาธ์แฮมป์ตัน การ์ลอส อัลการาซ

โดนเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ตัดสินได้ ให้ใบเหลืองการ์นาโช่ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นใบแดง หลังจากเช็ควีเออาร์ สำหรับกรณีนี้การ์นาโช่ต้องโดนโทษแบนอีก 4 เกม หลังจากได้ใบแดง อีกทั้งยังบาดเจ็บ เรียกได้ว่าซวยซ้ำซวยซ้อน แต่หากมองในแง่ดี โดนหรือไม่โดนใบแดงก็ต้องหยุดพักรักษาตัวเช่นกัน การ์นาโช่ ได้ใบแดงเป็นใบที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ซึ่งผลกระทบหนักคงเป็นต้นสังกัดอย่างทีมผีแดง

อย่างไรก็ตามทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องทำศึกในช่วงท้ายซีซั่น อย่างระมัดระวังทั้งในเรื่องการโดนใบแดง หรืออาการบาดเจ็บของนักเตะคนอื่นๆภายในทีม การ์นาโช่เป็นนักเตะวัย 18 ปี ที่ทีมแมนยูใช้เป็นตัวสำรองเพื่อลงสนามแทน เจดอน ซานโช่ หมายเลข 10

โดยทางกุนซือ เอริค เทน ฮาก แห่งทีมแมนยูต้องรอผลการสรุปและวินิจฉัยจากทีมแพทย์อีกครั้งว่า การ์นาโช่จะร้างสนามไปนานแค่หนึ่งฤดูกาลนี้เขาลงสนามให้ทีมผีแดงไปแล้วในซีซั่นนี้ 15 เกม และยิงได้ 4 ประตู ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต