" "
ข่าวบอล

โรม่า ประกาศคว้าตัว กองกลางลียง เข้าทัพแล้ว

หมาป่าแห่งกรุงโรม ปิดดีลสอย ดาวเตะวัย 24 ปี เข้าสังกัดสำเร็จ

สโมสรโรม่าออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ หลังจากสามารถคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ฮุสเซ็มอาอูอาร์ วัย 24 ปี ของสโมสรโอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพพร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานแล้วในวันนี้ ก่อนหน้านี้นักเตะเคยได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น แต่สุดท้ายแล้ว เขาได้ตัดสินใจเลือกที่จะร่วมงานกับทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมแทน 

ติอาโก้ ปินโต้ ที่ปัจจุบันอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของทีมจัลโล่รอสซี่ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องของการตัดสินใจเข้ามาร่วมทีมของกองกลางเลือดน้ำหอม ซึ่งเป็นการเลือกเซ็นสัญญาร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ ด้วยระยะเวลายาวถึง 5 ปี เลยทีเดียว ซึ่งยังกล่าวเพิ่มเติมว่าการตัดสินใจครั้งนี้ มีความสำคัญมากๆสำหรับนักเตะ เพราะเจ้าตัวอยากจะสัมผัสความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งคิดว่าที่โรม่าจะมีในสื่งที่เขาต้องการอย่างแน่นอน

สื่อ ข่าวบอลนอก ยังเผยอีกว่าอาอูอาร์ เป็นนักเตะที่ยังหนุ่ม ด้วยวัยเพียงใกล้เบญจเพศ โดยลงสนามไปแล้วมากกว่า 250 แมตซ์ และผ่านการเล่นฟุตบอลในระดับอาชีพมาแล้ว ซึ่งอาอูอาร์ยังมีรูปแบบการทำงานที่เต็มที่และอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ซึ่งเชื่อว่าเขาจะเป็นแข้งที่ยังสามารถพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกล โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่ามีความสุขและแฮปปี้มากๆ ที่ได้ร่วมเซ็นสัญญากับสโมสรอย่าง โรม่า นั่นเอง 

โดยอาอูอาร์ จะอยู่กับหมาป่าแห่งกรุงโรมไปจนถึงปี 2028 เขาเห็นถึงโอกาสกับทีมดังระดับโลก ที่พร้อมจะสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ถึงแม้ว่าจะมีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวเขา แต่วันนี้เขาเลือกแล้ว และพร้อมจะลุยสร้างผลงานอย่างเต็มที่ ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสได้กล่าว  ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ผลบอลสด