" "
ข่าวบอล

ซานโตส เตรียมขึ้นเขียงจะอยู่หรือไปหลังทำ โปรตุเกส ตกรอบ 

ซานโตส เตรียมพิจารณา จะอยู่หรือลาเก้าอี้ ผู้จัดการทีมชาติฝอยทอง

สหพันธ์กีฬาโปรตุเกส เตรียมเรียกตัว ผู้กุมบีงเหียน ทีมชาติโปรตุเกส อย่าง แฟร์นันโด ซานโตส เพื่อตัดสินอนาคตของผู้ดูแล ทีมชาติโปรตุเกส หลังจากไม่สามารถนำพาทีมฝอยทอง ไปต่อใน บอลโลก2022 ได้ เรียกน้ำตานักเตะทีมชาติ ซุปตาร์คนดังได้อย่างชนิดที่น่าเสียใจและเสียดายอย่างสุดซึ้ง โดยเฉพาะทางด้านของ นักเตะคนดัง คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังถึงขนาดที่หลั่งน้ำตาแล้วออกมาทันทีหลังจบเกมการแข่งขัน

โรนัลโด้ เสียใจหนักมากถึงขั้นที่ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติ โบกมืออำลาไม่เอาอีกแล้ว แขวนรองเท้าให้ทีมชาติโปรตุเกส ชนิดที่เรียกน้ำตาใครหลายคนเลยทีเดียว สำหรับทางด้านของ สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส กำลังเตรียมพร้อม เปิดสำเร็จโทษให้กับ กุนซือใหญ่แฟร์นันโด ซานโตส กับผลงานที่มีออกมา นับเป็นการนับวันและเวลารอคอย การขึ้นเขียงโดนเชือด อย่างที่ใครหลายคนคิด และรอลุ่นว่าเขาจะโดนตัดสินโทษอย่างไร

เนื่องจากปัจจุบัน ต้องยอมรับว่า เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส กำลังถึงคราวขาลง ที่ต้องทิ้งดิ่งลุกจากเก้าอี้ ผู้จัดการทีมฝอยทองอย่างแน่นอน กับความผิดพลาดในครั้งนี้ของ แฟร์นันโด ซานโตส หลังจากพาทีมฝอยทอง พ่ายให้กับทีมชาติโมร็อกโก ในเกมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อชิงตั๋วไปต่อในฟุตบอลโลก 2022 สำหรับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ของทีมดังโปรตุเกส กลับกลายเป็นดั่งโรงเชือดให้กับ แฟร์นันโด ซานโตส

โดยที่หลายฝ่ายคาดว่ากำลังจะโดนปลดจากตำแหน่งอย่างแน่นอน หลังผลงานที่ออกมาแย่ ถึงขนาดที่เรียกได้ว่าไม่มีดีเลย โดยทีมชาติโปรตุเกสเคยคว้าแชมป์ยูโร 2016 ได้มาก็จริง หากแต่ในปี 2018 และ 2020 กลับตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หากปัจจุบันแม้จะดีขึ้นมาอีกเล็กน้อยในปี 2022 ที่ตกรอบ 8 ทีม แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง

สำหรับทีมชาติโปรตุเกส อีกทั้งทางสหพันธ์ฟุตบอล กำลังเตรียมเปิดโต๊ะสำเร็จโทษ แฟร์นันโด ซานโตส อย่างแน่นอนหลังจากพ่ายให้กับ ทีมชาติโมร็อกโก และไม่สามารถเข้าไปสู่รอบตัดเชือกได้ 

อ่านเพิ่มเติม ผลบอลสด