" "
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก มาร์กเซย vs สตราส์บูร์ก ลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอลิมปิก มาร์กเซย vs สตราส์บูร์ก
30 เมษายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02:00 น
ราคาบอล : โอลิมปิก มาร์กเซย ต่อ 0.5
สนามแข่ง : ออเร้นจ์ เวโลโดรม

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

เจ้าบ้าน โอลิมปิก มาร์กเซย เกมนี้จะไม่ได้เห็นแบ็คซ้ายตัวหลักอย่าง ชอร์ด็อง อมาวี่ จากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ ดูเย่ คาเลต้า-คาร์ และอัลวาโร่ กอนซาเลซ สองแนวรับที่พ้นโทษแบนกลับมา ตามระบบ 3-5-2 หน้าคู่จะเป็น อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และฟลอริย็อง ตูแว็ง กองกลาง ดิมิทรี ปาเยต ที่ทำ 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ในนัดล่าสุดเป็นตัวทำเกม

แผนการเล่น (3-4-3)

ผู้เล่น : สตีฟ ม็องด็องด้า – เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ – โปล ลีโรล่า, บูบาการ์ กามาร่า, ป๊าป อลาสซาน เกย, ยูโตะ นากาโตโมะ – ฟลอริยอง โตแว็ง, ดิมิทรี ปาเยต, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

สภาพทีม สตราส์บูร์ก

ด้านทีมเยือน สตราส์บูร์ก จะขาดศูนย์หน้าตัวหลักอย่าง เลโบ้ โมติบา , มาจี๊ด วาริส และแนวรับ โมฮาเหม็ด ซิมาคาน จากอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีข่าวดีจะได้ เฟรเดริก กีแบร์ แบ็คขวาที่พ้นแบนกลับมา คาดการ 11 ผู้เล่นตัวแรกในระบบ 4-3-1-2 ดิมิทรี ลินาร์ จะเป็นตัวปั้นเกมด้านหลังหน้าคู่ ฮาบิ๊บ ดิยัลโล่ และลูโดวิค อชอร์เก้

แผนการเล่น  (4-3-1-2)

ผู้เล่น  : มัตซ์ เซลส์ – เฟรเดริก กิลแบร์, อเลซองด์ ฌิคู, สเตฟาน มิโตรวิช, ลิโอแนล กาโรล – อิบราอิมา ซิสโซโก้, ฌอง ยูเดส อาอูลู, ดิมิทรี ลีเอนาร์ – อาเดรียง โตมาสซง – อาบิบู มูฮามาดู ดิยัลโล่, ลูโดวิซ อาฌอร์ก

ผลงานการพบกัน

20/12/18 โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 (P) สตราส์บูร์ก (เฟร้นช์ ลีก คัพ)
04/05/19 สตราส์บูร์ก 1-1 โอลิมปิก มาร์กเซย (ลีก เอิง)
21/10/19 โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 สตราส์บูร์ก (ลีก เอิง)
30/01/20 โอลิมปิก มาร์กเซย 3-1 สตราส์บูร์ก (เฟร้นช์ คัพ)
07/11/20 สตราส์บูร์ก 0-1 โอลิมปิก มาร์กเซย (ลีก เอิง)

วิเคราะห์บอล

แม้ทีมเยือน สตราส์บูร์ก จะต้องการสามคะแนนความเพื่ออยู่รอดปลอดภัยจากการตกชั้น แต่เกมนี้ต้องบุกมาเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ที่กำลังไล่ล่าโควต้าฟุตบอลยุโรป ผลงานที่ผ่านมา มาร์กเซย ถือว่าทำได้ดีโดยเฉพาะเกมบุกที่ดุดัน เกมนี้เล่นในบ้านเจอทีมเยือนที่เกมรับค่อนข้างเสียประตูง่าย เชื่อว่า โอลิมปิก มาร์กเซย เอาชนะได้แน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.topscorethai.com/