" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ มัลโม่ VS เฮลซิงบอร์ก

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน

มัลโม่ VS เฮลซิงบอร์ก

วันที่ 27 มิถุนายน 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : เอเลด้า สตาดิโอน

เรทบอล : มัลโม่ ต่อ 1.5/2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มัลโม่

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เฮลซิงบอร์ก

วิเคราะห์

ตารางคะแนน สวีเดน ออลสเวนส์คาน

วิเคราะห์

สภาพทีม มัลโม่

มัลโม่ ของ มิลอส มิโลเยวิช เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายเก็บชัยจากทางด้านของ เทรลเลบอร์กส์ 2-0 โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็นับว่าดูดีเป็นอย่างมาก ซึ่งจะไม่มีเพียงแค่ อาดี้ นาลิช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่ยังเจ็บอยู่เท่านั้น มีความเป็นได้ที่ มิโลเยวิช จะจัดตัวผู้เล่นมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมวาง ไอแซ็ก คีเซ่ เธลิน เป็นตัวจบสกอร์ ส่วนด้านหลังมี โอล่า ตอยโวเน่น เป็นตัวทำเกมแทนที่ของ นาลิช

สภาพทีม เฮลซิงบอร์ก

เฮลซิงบอร์ก ของ มัตติอัส ลินด์สตรอม ในนัดกระชับมิตรที่ผ่านมา ก็สามารถเอาชนะ ยอนโคปิ้งส์ โซดร้า 2-0 ส่วนเรี่องของขุมกำลังในเกมนี้นั้น ก็จะไม่มีชื่อของ วิลเฮล์ม โลเปอร์, ซูม่าร์ อัลมัดเยด และ วิกเตอร์ บลิกซ์ต ที่ต่างก็ต้องพักฟื้นร่างกายทั้งหมด เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-3 ตัวรุกใช้งาน เดนนิส โอลส์สัน, แอนโธนี่ ฟาน เด็น เฮิร์ค และ ทาฮา อาลี ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

ทรรศนะบอล

มัลโม่ ที่เกมนี้มีความเป็นได้สูงมากที่จะเป็นฝ่ายเก็บชัยในเกมนี้ ด้วยความที่เป็นทีมที่มีคุณภาพเหนือกว่าทุกด้าน แม้ว่าฟอรืมการเล่นในช่วงที่ผ่านมา จะไม่ได้ร้อนแรงเหมือนเดิม แต่ก็ยังดีที่เก็บชัยจาก เดเกอร์ฟอร์ส ไปได้ถึง 2-0 นับว่าจุดเปลี่ยนที่สำคัญมาก ส่วนทางด้านของ เฮลซิงบอร์ก ทีมอันดับสุดท้ายของลีก จากการที่มีแค่ 5 แต้ม จาก 11 เกม ฟอร์มก็ย่ำแย่สุดๆ จากการแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน แถมการบุกมาเล่นที่นี่ 2 เกมล่าสุด ก็แพ้เละทุกเกม มั่นใจสุดๆ เลยว่า มัลโม่ จะเก็บชับมาครองได้ตามที่คาดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : มัลโม่ 3-0 / 3-1 เฮลซิงบอร์ก

ทีเด็ด : รอเฮลซิงบอร์ก บอกแล้วนะ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด