" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ ลักเซมเบิร์ก VS ลิธัวเนีย

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ลักเซมเบิร์ก VS ลิธัวเนีย

วันที่ 25 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สต๊าด เดอ ลักเซมเบิร์ก

เรทบอล : ลักเซมเบิร์ก ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลักเซมเบิร์ก

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิธัวเนีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์

สภาพทีม ลักเซมเบิร์ก

ลักเซมเบิร์ก ของ ลุก โฮลซ์ ที่เกมนี้คงจะไม่ปรับเปลี่ยนทีมมากนัก คาดว่าคงจะขนผู้เล่นตัวจริงจากเกมที่เสมอกับ ตุรกี ทีมจ่าฝูงของกลุ่มไปด้วยสกอร์ 3-3 ลงสนามทั้งหมด เนื่องจากว่าต้องการรักษาโมเมนตัมที่ดีของทีมเอาไว้นั่นเอง ส่งผลให้ มาร์แว็ง มาร์เเต็งส์, แชร์ซ็อง โรดริเกวส และ ดาเนล ซินานี่ น่าจะลงเป็นตัวชูโรงให้กับทีมต่อไป ที่ทำประตูได้ในเกมนั้น จะลงประจำการเหมือนเก่า

สภาพทีม ลิธัวเนีย

ลิธัวเนีย ของ ไรน์โฮลด์ บรู ที่แมตช์นี้จะไร้เงาของ ลินาส คลิมาวิซิอุส และ ยุสตาส ลาซิคคาส จากการที่ติดโทษแบนอยู่ในรายการนี้เหมือนกัน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็พร้อมลงสนามเช่นเดิม นำทีมมาโดยเดอะแบกอย่าง อาร์วีดัส โนวิโควัส ที่จะส่วมบทบาทกองหน้าตัวต้ำคอยล้วงบอลตรงกลางเช่นเดิม ส่วนหัวหอกวาง เฟดอร์ เชอร์นิช ยืนค้ำ

ทรรศนะบอล

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่รู้ผลกันไปแล้ว โดยที่ ลิธัวเนีย ต้องเล่นเกมเพลย์ออฟในการหนีตกชั้น ส่วนทางฝั่งของ ลักเซมเบิร์ก ที่ตอนนี้ลอยลำสุดๆ เนื่องจากว่าไม่มีอะไรให้เหลือลุ้นแล้ว อย่างไรก็ตาม การที่ ลักเซมเบิร์ก ได้กลับมาเล่นในบ้าน คงจะเล่นแบบเหยาะแหยะไม่ได้ ดูทรงแล้วคงจะเล่นเต็มที่เพื่อแฟนบอลของตัวเอง ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่า ฟันธงเลยว่า ลักเซมเบิร์ก จะเป็นฝ่ายซิว 3 แต้มเต็มได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลักเซมเบิร์ก 2-0 ลิธัวเนีย

ทีเด็ด : รองลิธัวเนีย เชียร์เหมือนเดิม

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด