" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ วิคตอเรีย พัลเซ่น VS อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิคตอเรีย พัลเซ่น VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ 13 กันยายน 2565

เวลา : 23.45 น.

สนาม : โดซาน อารีน่า

เรทบอล : อินเตอร์ ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิเคราะห์

สภาพทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้ เรียกได้ว่าสมบูรณ์เต็มร้อย จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลย คาดว่าน่าจะจัดตัวผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง แยน โคปิช, ยาน ซีโคร่า และ ยอน มอสกีร่า คอยปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ โทม่า โชรี่ เช่นเดิม ส่วนคู่มิดฟิลด์วาง ลูคัส คาลวัช และ พาเวล บูชา คอยคุมจังหวะเกม

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ของ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่จะต้องมาลุ้นกันว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-5-2 ใช้งาน ฮาคาน ชาลาโนลู, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ นิโคโล่ บาเรลล่า คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนคู่หัวหอกใช้งาน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่าย ส่วนริมเส้นวาง โรบิน โกเซ่นส์ และ เดนเซล ดุมฟรีส์ คอยเพิ่มเติมมิติในแนวรุก

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

พัลเซ่น (4-2-3-1) : ยินดริช สตาเน็ค – ลิบอร์ โฮลิค, ลูคัส ไฮด้า, ลูเด็ก เปอร์นิก้า, วาคลาฟ เยเมลก้า – ลูคัส คาลวัช, พาเวล บูชา – แยน โคปิช, ยาน ซีโคร่า, ยอน มอสกีร่า – โทม่า โชรี่

อินเตอร์ (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน (ฮาคาน ชาลาโนลู), โรบิน โกเซ่นส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ทรรศนะบอล

วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่เริ่มต้นเกมแรกในรายการนี้ ด้วยการเสียท่าต่อโคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ไปแบบหมดสภาพ ส่วนทาง อินเตอร์ ก็โดน บาเยิร์น มิวนิค บุกไปชนะได้ถึงถิ่น เรียกได้ว่าต่างฝ่ายต่างก็เสียท่าในเกมแรกทั้งคู่ เกมนี้ก็น่าจะเน้นหนักเพื่อ 3 แต้มเต็มเหมือนกัน แต่ด้วยคุณภาพของ อินเตอร์ ที่เหนือกว่าแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยหากว่าพวกเขาจะบุกไปถล่ม พัลเซ่น ได้ถึงถิ่น อยู่ที่ว่าจะจบลงด้วยสกอร์เท่าไหร่

สกอร์ที่คาด : พัลเซ่น 0-0 / 0-1 อินเตอร์

ทีเด็ด : รองพัลเซ่น เน้นทุกแต้ม

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด