" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ สโลวีเนีย VS นอร์เวย์

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สโลวีเนีย VS นอร์เวย์

วันที่ 24 กันยายน 2565

เวลา : 23.00 น.

สนาม : สตาดิโอน สโตซี่ย์

เรทบอล : นอร์เวย์ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สโลวีเนีย

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอร์เวย์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์

สภาพทีม สโลวีเนีย

สโลวีเนีย ของ แมตยาซ เค็ค ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น เรียกได้ว่าดูดีเป็นอย่างมาก คาดว่าเกมนี้ก็น่าจะขนกำลังหลักออกสตาร์ทพร้อมกันทั้งหมด นำทีมมาโดยหัวหอกตัวเก่งอย่าง อันดราซ สโปราร์ พร้อมกับมี ยาสมิน เคอร์ติช เป็นตัวคุมจังหวะเกม และกำหนดจังหวะการเล่นของทีม โดยที่มี แยน โอบลัค มือกาวจาก แอตเลติโก มาดริด ลงประจำการเช่นเดิม

สภาพทีม นอร์เวย์

นอร์เวย์ ของ สตาเล่ โซลบัคเค่น ที่เกมนี้คงจะจัดทีมชุดใหญ่ลงบู๊ทุกตำแหน่ง นำทีมมาโดยบรรดาผู้เล่นที่ค้าแข้งอยูในพรีเมียร์ลีก นำทีมมาโดยเพลย์เมกเกอร์อย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด ที่จะปั้นเกมรุกสนับสนุนหัวหอกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ พร้อมกับ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ เป็นตัวสกอดแทรก

ทรรศนะบอล

สโลวีเนีย ที่ทำผลงานในรายการนี้ได้ไม่ดีเลย จากการลงเล่นไป 4 เกม ชนะไม่ได้เลยสักเกม แพ้ไปถึง 2 เกม เกมที่แล้วก็ทำได้แค่เสมอกับ ซอร์เบียร์ ไป 2-2 ส่วนทาง นอร์เวย์ ที่ผลงานร้อนแรงสุดๆ จากการลงเล่นในรายการนี้ไป 4 เกม ชนะไป 3 โดยที่ไม่แพ้เลยสักเกม แม้ว่าจะเป็นนอกบ้าน แต่ก็ต้องบอกเลยว่าเกมรุกของ นอร์เวย์ น่ากลัวเป็นอย่างมาก จากการประสานงานกันของ โอเดการ์ด และ ฮาแลนด์ ที่พาทีมทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ดูทรงแล้ว 3 แต้มเต็มคงจะตกเป็นของ นอร์เวย์ อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : สโลวีเนีย 0-1 / 1-2 นอร์เวย์

ทีเด็ด : ต่อนอร์เวย์ เทมาให้หมด

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด