" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์ เอสโตเนีย VS มอลต้า

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

เอสโตเนีย VS มอลต้า

วันที่ 23 กันยายน 2565

เวลา : 23.00 น.

สนาม : เลอ ค็อก อารีน่า

เรทบอล : เอสโตเนีย ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสโตเนีย

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มอลต้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

วิเคราะห์

สภาพทีม เอสโตเนีย

เอสโตเนีย ของ โทมัส เฮแบร์ลี ที่ขนเอาผู้เล่นตัวหลักขาประจำติดทีมชาติทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-5-2 นพทีมมาโดยมิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง คอนสแตนติน วาสซิลเยฟ ที่จะลงมาทำเกมร่วมกับ มาร์คุส ซูเม็ตส์ ส่วนแนวรุกใช้งาน โรเบิร์ต เคิร์ส และ เอริค ซอร์ก้า ช่วยกันผลิตสกอร์ ส่วนที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นตังหลักออกสตาร์ทพร้อมกันเช่นเดิม

สภาพทีม มอลต้า

มอลต้า ของ เดวิส มานเจีย ที่ภาพรวมของขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น เรียกได้ว่าไม่ได่มีปัญหาใดๆ เลย จากการที่ใส่ชื่อตัวหลักติดทีมเช่นเดิม ในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยเพลย์เมกเกอร์อย่าง เท็ดดี้ เทอมา ที่จะคอยสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูให้กับคู่กองหน้าอย่าง เยอร์เก้น เดกาบริเอเล่ และ อเล็กซานเดอร์ ซาทาเรียโน่ ตามเดิม

ทรรศนะบอล

เอสโตเนีย ที่ฟอร์มการเล่นในรายการนี้ถือว่าทำได้ดีพอสมควร จากการที่ชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน ส่วนทาง มอลต้า ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน จากการลงเล่นไปแล้ว 3 เกมในรายการนี้ ชนะไปได้ 2 เกม หากวัดกันเรื่องฟอร์มในตอนนี้ ฝั่งของ เอสโตเนีย ดูดีกว่ามาก แถมการเจอกัน 4 ครั้งล่าสุด ก็เป็น เอสโตเนีย ที่คว้าชัยไปถึง 3 ครั้ง ด้วยสถิติที่ข่มอยู่แบบนี้ ฟันธงเลยว่า เอสโตเนีย จะคว้าชัยในเกมนี้ไปได้อีกครั้งแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอสโตเนีย 2-1 มอลต้า

ทีเด็ด : ต่อเอสโตเนีย เชียร์เพลินๆ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด