" "
ข่าวบอล

แน่นอนแล้ว! แมนยู เตรียมขายออก 2 แข้งดัง หลังสิ้นฤดูกาลนี้

ปีศาจแดง เตรียมปรับแผนตามกุนซือ เตรียมโล๊ะออก 2 นักเตะ 

เอริค เทน ฮาก กุนซือแห่งสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมือกับการแข่งขันสำหรับฤดูกาลต่อไป ด้วยแผนการปรับโครงสร้างของทีม ก่อนตลาดฤดูร้อนจะเปิดขึ้น และหวังดึงนักเตะที่ต้องการเข้ามาร่วมทีมได้เป็นผลสำเร็จ ทางสโมสรจึงต้องทำการปล่อยออกกองหลังอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ในช่วงตลาดเปิดตลาด เพื่อแผนการปรับโครงสร้างของทีมนั่นเอง

สำหรับทางด้านของทีมปีศาจแดง แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ที่กำลังดำเนินตามแผนจากการได้รับอนุมัติของ กุนซือ เทน ฮาก ในเรื่องแผนงานขายออกนักเตะ 2 กองหลัง เพื่อหานักเตะคนใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดลอฟ คือทางเลือกที่ไม่ได้อยู่ในแผนงาน และไม่ใช่นักเตะหลักในยุคของ เทน ฮาก อีกด้วย 

เทน ฮาก แสดงออกอย่างชัดเจน ในเรื่องของนักเตะที่ตัวเขานั้นต้องการใช้งาน และวางลงในตำแหน่งที่ต้องการ อีกทั้งนักเตะที่เทน ฮาก ไม่ต้องการจะถูกเคลียร์ออกจากทีมผีแดง ข่าวแมนยูล่าสุด เผยว่าปัจจุบันได้มีการอนุมัติขายออก 2 กองหลัง ที่เป็นนักเตะในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เช่น แม็กไกวร์และลินเดลอฟ ซึ่งปัจจุบันกุนซือดังได้ทำการเปิดทางเลือกด้วยการส่งนักเตะวางขายในช่วงตลาดฤดูร้อน 

แม็กไกวร์ ปัจจุบันยังมีตำแหน่งกัปตันทีม แม้จะมีโอกาสได้ลงสนามไปเพียง 23 เกมการแข่งขัน ในซีซั่นที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันกับ ลินเดลอฟได้ลงสนามไปเพียง 21 เกม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นักเตะได้เข้าร่วมงานกับกุนซือเทน ฮาก ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็น ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาแอล วาราน มาแทนที่ดูโอ้คู่เดิมอย่าง แม็กไกวร์กับลินเดลอฟ โดยทั้งจะโดยโล๊ะขายเมื่อจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ข่าวฟุตบอลข่าวบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด