" "
ข่าวบอล

วาร์ดี้ ยังคงเชื่อว่าจะพา เลสเตอร์ หนีรอดทีมตกชั้นได้

กองหน้าเลสเตอร์ เผย พร้อมสู้สุดใจ เพื่อพาทีมหนีรอดการตกชั้น

 เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า วัย 36 ปี แห่งของ เลสเตอร์ซิตี้ หวังอย่างยิ่งว่าต้นสังกัดของตนเอง จะสามารถทำผลงานได้ ด้วยการรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ จะดีใจมากกว่าได้แชมป์ลีกเมื่อซีซั่น 2015-16 อีก ทั้งนี้ทางด้านของ วาร์ดี้ ยังออกมายอมรับว่า ปัจจุบันรู้สึกเสียใจกับทีมสุนัขจิ้งจอกที่มีผลงานแสนย่ำแย่ เสี่ยงต่อการตกชั้นกับซีซั่นนี้ และมีความรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวด ที่เห็นสโมสรตกอยู่ในสถานการณ์ปัจจุบัน

ข่าวบอลลีกอังกฤษ เผยว่า วาร์ดี้ นักเตะกองหน้าที่มีประสบการณ์สูงของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ต้องพบว่าทีมตกลงไปอยู่อันดับที่ 18 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กับผลคะแนนที่มีอยู่ 30 คะแนน จากการลงสนามไปทั้งสิ้นที่ 35 เกมการแข่งขัน ซึ่งทีมสุนัขจิ้งจอกยังคงตามหลังสโมสรเอฟเวอร์ตันอยู่ 2 คะแนน จากการลงสนามเท่ากัน แต่ยังไม่สามารถประมาทได้ เพราะยังมีสโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด ที่คะแนนเท่ากันอยู่ด้วย 

ความกลัดกลุ้มของ เจมี่วาร์ดี้ นักเตะกองหน้าแห่งทีมเลสเตอร์ ที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องของโอกาสและความเป็นไปได้ที่ทีมอาจจะตกชั้นได้ จนถึงขนาดที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่ง อย่างที่เคยเป็นได้ โดยเฉพาะในปัจจุบัน วาร์ดี้ทำสกอร์จากเกมการแข่งขันที่ 34 นัด ได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น และเริ่มทำใจพร้อมร่วมผลักดันทีมสุนัขจิ้งจอก สร้างผลงานเพียงการอยู่ในลีกพรีเมียร์ได้เช่นเดิม แค่นั้นถือได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว 

Topscorethai ได้รายงานเพิ่มเติมว่าวาร์ดี้ ออกมายอมรับอีกว่ากำลังรู้สึกเจ็บปวด กับผลงานของทีมต้นสังกัดในปัจจุบัน หลังจากที่อยู่ร่วมทีมมานาน แม้จะเคยผ่านช่วงเวลาไม่ว่าจะขึ้นหรือลง ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับเลสเตอร์มามากมาย แต่สถานการณ์ปัจจุบันถือได้ว่าวิกฤติที่สุดสำหรับตัวของเขาเอง แต่เพราะความรักในสโมสร วาร์ดี้พยายามมากที่สุด และกล้าลุกขึ้นมาพยายามช่วยทีมให้เต็มที่ อีกทั้งยอมรับว่าจะทำเท่าที่ทำได้เพื่อทีม ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ผลบอลสด